Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Điểm nhấn trên vách ngăn nhà vệ sinh PVC: Nhẹ nhưng cứng

Cập nhật: 18-06-2019
 

Vách ngăn vệ sinh PVC là một vách ngăn mới bao gồm vật liệu đặc biệt, tấm xốp PVC.

 
Bởi vì nó thích đặc tính tốt của khả năng chống trầy xước, bảo quản, quan trọng nhất là trọng lượng nhẹ nhưng cấu trúc mạnh mẽ. Đây là sự thay thế lý tưởng của gỗ, alumtimber và bảng tổng hợp.
 

PVC là gì?

 
PVC là dạng polyvinyl clorua ngắn hơn, còn được gọi là polyvinyl hoặc vinyl, thường được viết tắt là PVC, là polymer nhựa tổng hợp được sản xuất rộng rãi thứ ba trên thế giới, sau polyetylen và polypropylen. PVC đã vô tình được tổng hợp vào năm 1872 bởi nhà hóa học người Đức, Eugen Baumann.
 
Và sau đó Waldo Semon và Công ty Goodrich của B.F đã phát triển một phương pháp vào năm 1926 để làm dẻo PVC bằng cách trộn nó với các chất phụ gia khác nhau. Kết quả là một vật liệu linh hoạt hơn và dễ xử lý hơn đã sớm đạt được sử dụng thương mại rộng rãi. Là một loại nhựa nhiệt dẻo, PVC có một lớp cách nhiệt vốn có giúp giảm sự hình thành ngưng tụ và chống lại sự thay đổi nhiệt độ bên trong đối với chất lỏng nóng và lạnh.
 
PVC cũng là một loại polymer có đặc tính cách điện tốt, nhưng vì tính chất phân cực cao hơn nên tính chất cách điện của nó kém hơn các polyme không phân cực như polyetylen và polypropylen. Polyvinyl clorua được sản xuất bằng cách trùng hợp các monome vinyl clorua (VCM), như được hiển thị.
 
>>Xem thêm: vách ngăn vệ sinh
 
 

PVC có thể được sử dụng để làm gì?

 
Là một vật liệu mới, PVC được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, bao gồm đường ống, cáp điện, xây dựng, bảng hiệu, quần áo, đồ nội thất, chăm sóc sức khỏe, sàn, dây cáp và các ứng dụng khác. Nó chơi một hiệu suất tuyệt vời trong các ứng dụng khác nhau.
 
PVC đóng góp lớn vào chất lượng, an toàn và hiệu quả chi phí của vật liệu xây dựng, cũng như góp phần giảm tác động môi trường của các dự án đã hoàn thành. Nó là polymer được sử dụng rộng rãi nhất trong các ứng dụng xây dựng và xây dựng. PVC là một vật liệu rất hữu ích cho phân vùng nhà vệ sinh với các tính năng này.
 
>>Xem thêm: vach ngan ve sinh
 
 
1. Tấm xốp PVC có khả năng chống cháy, tự dập tắt, an toàn khi sử dụng.
2. Nó dai, bền, không độc và không vị.
3. Nhẹ, cứng rắn, cứng nhắc với độ cứng cao.
4. Chống mốc và chống cháy
5. Trong vòng đời của nó, nó đã được tìm thấy có sự cân bằng sinh thái thuận lợi hơn so với các vật liệu cạnh tranh trong nhiều ứng dụng.
6. PVC có nhu cầu năng lượng tương đối thấp trong sản xuất mang lại lợi ích môi trường so với một số vật liệu thay thế.
7. Đây là một vật liệu rất linh hoạt và các công thức có thể được điều chỉnh để đưa ra các yêu cầu chính xác về hiệu suất và chất lượng cho từng loại sản phẩm.
8. Đó là cạnh tranh chi phí, cho phép sản xuất hàng hóa chất lượng tốt, giá cả hợp lý.
 

Vách ngăn nhựa PVC thì sao?

 
Như những gì chúng tôi đã nói ở trên, tấm xốp PVC rất phù hợp cho vách ngăn nhà vệ sinh với nhiều tính năng tuyệt vời, và nó cũng trở thành vật liệu phổ biến của vách ngăn nhà vệ sinh trên thị trường. Vách ngăn nhà vệ sinh PVC Jialifu bao gồm HPL đối diện với PVC lõi bên trong làm cho nó được sử dụng rộng rãi cho các khối nhà vệ sinh. Đây là sự thay thế lý tưởng của gỗ, gỗ alu và ván composite. Dưới đây là thông tin thêm về nó. Có các thông số cụ thể về phân vùng nhà vệ sinh PVC của chúng tôi.
 
 
 
vách ngăn vệ sinh
 

Xuất hiện

 
Các cạnh của tấm nhựa PVC phải được phủ bằng hợp kim nhôm hoặc các vật liệu khác để bảo vệ tốt hơn khỏi các tác động bên ngoài. Bên cạnh đó, nó có thể trông đẹp hơn PVC tự nhiên mà không có bất kỳ cạnh và bề mặt.
 

Độ dày

 
Độ dày của vách ngăn nhà vệ sinh PVC Jialifu chứa 18mm, 27mm, 38mm và 42mm. Độ dày chính xác mà chúng tôi cung cấp là kết quả của phép đo chuyên nghiệp của chúng tôi và nhiều thử nghiệm để đảm bảo tối đa hóa tính năng PVC panel. Là lõi bên trong của vách ngăn nhà vệ sinh với cấu trúc tổ ong, tấm nhựa PVC phải đủ dày để tạo thành một cấu trúc mạnh mẽ.
 
Dưới 18mm sẽ gây ra vấn đề phá vỡ. Vì vậy, một bảng điều khiển dày hơn được khuyến khích. Mặt khác, nó không thích hợp để dày hơn và dày hơn. Bởi vì điều đó sẽ quá nặng để di chuyển, và chiếm nhiều không gian trong phòng tắm.
 

Tỉ trọng

 
Bọt PVC kín có hình dạng rắn do cấu trúc tuyến tính của nó. Tuy nhiên, do cấu trúc này, nó dễ vỡ hơn bọt PVC tế bào mở. Nó có sẵn trong mật độ thay đổi từ 3 pcf đến 25 pcf (pound mỗi feet khối). Nó nhẹ hơn bảng điều khiển laminate nhỏ gọn HPL.
 

Màu

 
Màu phổ biến của PVC không có bề mặt là màu trắng và xám nhạt. Nhưng phải có một HPL dày 1mm đối diện với lõi PVC bên trong để làm vách ngăn vệ sinh. Vì vậy, nó có sẵn cho phân vùng nhà vệ sinh PVC để sử dụng cùng màu với phân vùng nhà vệ sinh nhỏ gọn HPL.
 
Chúng tôi có một loạt các phân vùng nhà vệ sinh PVC cho sự lựa chọn, bao gồm màu rắn, vân gỗ và kim loại hoặc các mẫu đặc biệt khác. Đó là bao trùm phong cách súc tích, phong cách, tinh tế và thanh lịch.
 
 
vách ngăn vệ sinh
 

Lợi thế

 
Ván xốp PVC có mật độ cao, tính năng mạnh và nhẹ hơn, vì vậy nó là một vật liệu rất tốt cho phân vùng toliet, chúng dễ cắt, dễ thiết lập, bây giờ nó ngày càng phổ biến hơn trong các phân vùng nhà vệ sinh.
 
Chúng tôi có rất nhiều dự án phân vùng nhà vệ sinh PVC cho nhiều quốc gia, bạn có thể xem để tham khảo trong trường hợp cổ điển của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không nói đó là một phân vùng tuyệt vời và hoàn hảo nhưng chúng tôi có thể tự hào nói rằng đó là một phân vùng nhà vệ sinh đáng để giới thiệu và thử. Bởi vì nó có nhiều lợi thế như sau:
 
1. Tái chế và cân nặng nhẹ
2.Không dễ dàng chuyển đổi,
3. Bằng chứng bảo quản, bảo quản và chống cháy,
4. Chống va đập
5. ổn định
6. Dễ dàng để làm sạch
7. Môi trường thân thiện
 
 
Chọn vách ngăn nhà vệ sinh PVC, và nó sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chúng tôi và các sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
 

Share lên Zalo