Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Làm thế nào chúng ta nên chọn phần cứng vách ngăn phòng tắm?

Cập nhật: 18-06-2019
 
 

Không chỉ phân vùng, phần cứng phân vùng phòng tắm cũng cung cấp hỗ trợ cấu trúc và hành động để kết nối của từng phân vùng.

 
Bạn nên biết phần cứng phân vùng phòng tắm nào có sẵn cho sự lựa chọn trên thị trường và làm thế nào để chọn chúng.
Nói chung, một loạt các phần cứng phân vùng phòng tắm có chốt, bộ dụng cụ phần cứng cửa, giá treo tường, ốc vít, giá đỡ chữ U, móc áo & dừng cửa, kéo cửa và bảng điều khiển.
 
Thông thường, vách ngăn phòng tắm được cấu thành từ các phần cứng này, và độ bền và cấu trúc không thể được tối đa hóa mà không có một trong số chúng.
 

Các vật liệu phổ biến của phần cứng vách ngăn phòng tắm

 
Có những vật liệu phổ biến được sử dụng cho các loại phần cứng phân vùng phòng tắm khác nhau, bao gồm nylon, nhựa, thép không gỉ, hợp kim nhôm và hợp kim kẽm. Bạn có thể chọn một loại trong số chúng sau khi so sánh giữa các vật liệu khác nhau.
 
 
vách ngăn vệ sinh
 

1. Nylon

 
Nylon là một chỉ định chung cho một họ các polyme tổng hợp, dựa trên các polyamit aliphatic hoặc bán thơm. Nylon là một vật liệu mềm dẻo nhiệt dẻo có thể được xử lý tan chảy thành sợi, màng hoặc hình dạng.
 
Nylon lần đầu tiên được sử dụng thương mại trong một bàn chải đánh răng có lông nylon vào năm 1938, sau đó nổi tiếng hơn là trong vớ của phụ nữ hoặc "nylons" được trưng bày tại Hội chợ Thế giới New York năm 1939 và được bán lần đầu tiên vào năm 1940. Trong Thế chiến II, gần như tất cả sản xuất nylon đã được chuyển hướng đến quân đội để sử dụng trong dù và dây dù. Việc sử dụng nylon và nhựa khác trong thời chiến đã làm tăng đáng kể thị trường cho các vật liệu mới.
 
Nylon có thể được sử dụng làm vật liệu của vách ngăn phòng tắm. Bởi vì nó thích đặc tính linh hoạt, chống ăn mòn, dễ dàng làm sạch, giữ các hình thức và chống mài mòn. Trọng lượng nhẹ nhưng mạnh mẽ, nó sở hữu các tính năng chống ăn mòn cao, độ mịn, khó biến dạng.
 
Trong khi hấp thụ độ ẩm trong không khí, nó trở nên cứng cáp và bền hơn. Bên cạnh, nó rất dễ dàng để làm sạch và bảo trì mà không có mùi đặc biệt. Có năm màu của phần cứng nylon phân vùng phòng tắm Jialifu cho sự lựa chọn, màu xám nhạt, đen, xanh đậm, vàng và đỏ. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, giá của nó tương đối thuận lợi.
 
 
vach ngan ve sinh
 

2. Plastic

 
Nhựa là vật liệu bao gồm bất kỳ một loạt các hợp chất hữu cơ tổng hợp hoặc bán tổng hợp có thể uốn được và do đó có thể được đúc thành các vật thể rắn. Độ dẻo là đặc tính chung của tất cả các vật liệu có thể biến dạng không thể đảo ngược mà không bị phá vỡ, nhưng trong lớp polyme có thể đúc được, điều này xảy ra ở mức độ mà tên thật của chúng xuất phát từ khả năng cụ thể này.
 
Do các tính năng đặc biệt của chúng, chẳng hạn như dễ sản xuất, tính linh hoạt và không thấm nước, nhựa được sử dụng trong vô số các sản phẩm có quy mô khác nhau, bao gồm kẹp giấy và tàu vũ trụ. Họ đã chiếm ưu thế so với các vật liệu truyền thống, như gỗ, đá, sừng và xương, da, kim loại, thủy tinh và gốm, trong một số sản phẩm trước đây được để lại cho các vật liệu tự nhiên.
 
Theo các đặc tính khác nhau của nhựa khác nhau, nhựa thường được chia thành nhựa thông thường, nhựa kỹ thuật và nhựa đặc biệt. Một trong những sử dụng cho phân vùng phòng tắm là nhựa kỹ thuật. Nó có rất nhiều tính năng tuyệt vời, bao gồm kháng hóa chất, bề mặt bóng, một phần trong suốt hoặc mờ và trọng lượng nhẹ.
 
Bên cạnh đó, các sản phẩm nhựa có giá rẻ , thiết thực và dễ tạo màu. Hầu hết các loại nhựa đều chống ăn mòn và không có phản ứng với axit và kiềm. Nó dễ dàng được đúc thành hình dạng khác nhau và cũng là một chất cách điện tốt. Tuy nhiên, nhựa không thể được tái chế. Việc phân loại chúng rất khó khăn và không hiệu quả về mặt kinh tế. Trong số tất cả các phần cứng đó, phần cứng nhựa được bán ở mức giá thấp nhất. Vì vậy, nếu bạn có ngân sách chi phí từ việc xem xét giá, bạn có thể chọn ngân sách này.
 
 
vach ngan ve sinh
 

3. Phần cứng vách ngăn hợp kim nhôm và hợp kim kẽm

 
Hợp kim nhôm là hợp kim trong đó nhôm là kim loại chiếm ưu thế. Các nguyên tố hợp kim điển hình là đồng, magiê, mangan, silicon, thiếc và kẽm. Có hai phân loại chính, đó là hợp kim đúc và hợp kim rèn, cả hai đều được phân chia thành các loại có thể xử lý nhiệt và không xử lý nhiệt.
 
Một hợp kim kẽm được sử dụng rộng rãi là đồng thau, trong đó đồng được hợp kim với bất kỳ nơi nào từ 3% đến 45% kẽm, tùy thuộc vào loại đồng thau. Đồng thau thường dẻo và mạnh hơn đồng, và có khả năng chống ăn mòn cao. Những đặc tính này làm cho nó hữu ích trong thiết bị truyền thông, phần cứng, nhạc cụ và van nước.
 
So với gang, các hợp kim có khả năng gia công tốt hơn, có thể được đúc với dung sai gần hơn và có bề mặt như đúc cao cấp. Chúng cũng thường phù hợp hơn cho các hoạt động sản xuất ngắn và ít có khả năng yêu cầu hoàn thiện bảo vệ. Những lợi thế này đã giúp giảm đáng kể chi phí sản xuất cho nhiều ứng dụng.
 
Với mật độ thấp, cường độ cao và độ dẻo tốt, hợp kim nhôm gần hoặc tốt hơn thép chất lượng cao. Với các tính năng của điểm nóng chảy thấp, tính lưu động tốt, hợp kim zine có thể được gia công trong hình dạng nhựa. Vật liệu hợp kim nhôm và kẽm đã được sử dụng rộng rãi cho phần cứng phân vùng phòng tắm.
 
 
vach ngan ve sinh
 

4. Phần cứng vách ngăn phòng tắm bằng thép không gỉ

 
Thép không gỉ là viết tắt của thép không gỉ axit. Nó có khả năng chống lại môi trường ăn mòn yếu như không khí, hơi nước, nước hoặc thép không gỉ bằng thép không gỉ. Môi trường kháng hóa chất (ngâm axit hóa học, kiềm và muối) được gọi là thép chống ăn mòn. Trong luyện kim, thép không gỉ, còn được gọi là thép inox hoặc inox từ Pháp không oxy hóa (không oxy hóa), là một hợp kim thép có hàm lượng crôm tối thiểu 10,5% tính theo khối lượng.
 
Thép không gỉ chống ăn mòn và nhuộm màu, bảo trì thấp và ánh sáng quen thuộc làm cho nó trở thành một vật liệu lý tưởng cho nhiều ứng dụng. Phần cứng vách ngăn phòng tắm là một trong số đó. Có nhiều lợi thế cho thép không gỉ được sử dụng cho phần cứng phòng tắm.
 
Có một kết cấu của chất lượng cao, triển vọng thanh lịch và thợ rèn kim loại. Do hiệu suất đúc tuyệt vời, phần cứng hình dạng phức tạp làm cho phân vùng nhà vệ sinh không bao giờ đơn điệu. Với khả năng chống ăn mòn và chống oxy hóa, nó sẽ không bao giờ rỉ sét và duy trì bề mặt bóng.
 
 
Về ngoại hình, phần cứng thép không gỉ có khả năng chống mài mòn cao, trơn tru nhưng không nhờn và thủ công tinh tế. Nếu có thể, chúng tôi luôn nghiêng về phần cứng bằng thép không gỉ so với các loại phần cứng phân vùng phòng tắm khác. Phần cứng vách ngăn phòng tắm Higo bằng thép không gỉ 25 series thiết kế độc đáo chắc chắn và chống oxy, cao cấp về màu sắc và hoa văn khác nhau cho bạn lựa chọn.
 
Tóm lại, xem xét về giá cả và chất lượng khác nhau, có sự lựa chọn khác nhau cho bạn. Chọn phần cứng phân vùng phòng tắm phù hợp cơ bản trên bạn cần theo các thông tin cụ thể ở trên. Vách ngăn phòng tắm Higo được bán với một loạt phần cứng cơ bản, bao gồm một móc, một tay cầm, một khóa, hai chân hỗ trợ, hai bản lề và mười ốc vít góc (12 cho phần cứng nylon). Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt hơn.
 

Share lên Zalo