Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vách ngăn vệ sinh HPL, sự lựa chọn tốt nhất cho trường mẫu giáo

Cập nhật: 19-06-2019
 

Nhưng hầu hết trẻ em nghĩ rằng đi vệ sinh là một điều nhàm chán và rắc rối và chúng cần phải làm hàng ngày.

 
Để thay đổi suy nghĩ của họ về điều đó, trường mẫu giáo nên cẩn thận trong việc lựa chọn vách ngăn nhà vệ sinh cho họ. Có nhiều loại vật liệu cho vách ngăn nhà vệ sinh trên thị trường. Cái nào phù hợp với trường mẫu giáo và trẻ em? Xem xét về an toàn, ngoại hình và các yếu tố khác, đó phải là phân vùng nhà vệ sinh HPL.
 
Trường mẫu giáo là nơi trẻ em dành nhiều thời gian để ở lại. Họ chơi và học ở đó. Vì vậy, tất cả các cơ sở trong trường phải khoa học và hợp lý. Vách ngăn vệ sinh HPL, còn được gọi là bảng gỗ nhỏ gọn được làm từ giấy màu trang trí có chứa nhựa melamine lọc.
 
Ngoài ra, xếp chồng giấy kraft đen hoặc nâu nhiều lớp có chứa nhựa aldehyd hoặc nhựa urê-formaldehyd lên. Sau đó sử dụng thép tấm để triệt tiêu ở trạng thái 15 độ C 1430 psi. Cuối cùng, bảng gỗ có thể được thực hiện. Độ dày có thể được điều chỉnh theo số lượng tờ giấy kraft.
 
Nó phải rất khắc nghiệt để chọn vật liệu phân vùng nhà vệ sinh cho trường mẫu giáo. Vách ngăn nhà vệ sinh HPL có thể đáp ứng yêu cầu của trường. Có năm tính năng của nó.
 
vách ngăn vệ sinh trẻ em
 

1. Môi trường thân thiện và an toàn

 
Sự an toàn của nhà vệ sinh trẻ em là yếu tố đầu tiên và cần thiết để xem xét khi lựa chọn vật liệu vách ngăn vệ sinh. Vách ngăn gỗ nhỏ gọn là vật liệu xanh với các tính năng có mật độ cao và độ cứng chắc và không gây hại cho trẻ em. Trẻ em đều thích đuổi theo và tát.
 
Tính năng tuyệt vời của bo mạch HPL hoàn toàn phù hợp với điều đó và ngăn chặn điều gì đó xấu xảy ra. Được sản xuất bởi lớp phủ Solid Class, các tấm Kick-Proof có khả năng chống phá hoại, và cả các phụ kiện chống gỉ và tấm chống thấm để ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển.
 
Điều đó sẽ rất quan trọng để cài đặt ở nơi trẻ em. Bên cạnh đó, vách ngăn nhà vệ sinh mẫu giáo được chế tạo đặc biệt trong điều trị cạnh tròn để giảm nguy cơ thương tích cho trẻ và cải thiện sự an toàn.
 
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, để đáp ứng các yêu cầu của nhà vệ sinh trường học, Higo cung cấp thiết kế của bản lề chống ngón tay cho các khóa bắt từ tính cho trẻ nhỏ. Tất cả các yếu tố của các phân vùng này đã được xem xét và thiết kế nghiêm túc cho trẻ em.
 

2. Đẹp và nhiều màu sắc

 
Đối với trẻ em, màu sắc xung quanh môi trường có tác động lớn đến tâm lý của chúng. Trẻ em thích màu sắc tươi sáng và hài hòa, cả vì đặc điểm sinh lý và tâm lý của chúng cần. Qua đó, sự xuất hiện của các phân vùng nhà vệ sinh của họ phải phù hợp với các nhân vật của họ. Môi trường chúng ta tạo ra cho họ nên dễ chịu, ấm áp và an toàn. Vach ngan ve sinh không cần phải buồn tẻ hoặc nhàm chán trong khi có thể chứa đầy màu sắc và ký tự carton hấp dẫn.
 
Thiết kế có thể được sử dụng để tương phản với cửa pilaster, bảng điều khiển và cửa hình khối. Trẻ em sẽ rất phấn khích khi xem bức tranh hấp dẫn này. Ngoại hình thanh lịch với độ phẳng đặc biệt Khi nhìn thấy bức tranh tuyệt vời này, trẻ em sẽ cảm thấy hạnh phúc và sau đó sẽ không cưỡng lại việc đi vệ sinh. Điều đó sẽ giúp họ hình thành thói quen vệ sinh cá nhân. Jialifu cung cấp một màu sắc của phân vùng laminate nhỏ gọn cho chioce của bạn.
 
Các màu bán phù hợp và nóng nhất là vàng, xanh lá cây, xanh dương, v.v ... Những màu này khá đậm với hương vị cảm xúc và tự nhiên, phối hợp với nhau để tạo thành một bầu không khí màu sắc vui vẻ, thân mật và sống động.
 
vach ngan ve sinh
 

3. Thiết kế hình dạng đặc biệt

 
Thiết kế hình dạng của vách ngăn vệ sinh compact cũng là một điều quan trọng khiến mọi người chú ý, đặc biệt là chúng tôi là nhà thiết kế và sản xuất vách ngăn vệ sinh trẻ em. Không giống như vách ngăn nhà vệ sinh bình thường, trẻ em có thể được thiết kế thành nhiều hình dạng khác nhau như động vật, thực vật hoặc nhân vật carton mà chúng thích.
 
Đó sẽ là nghiêm ngặt và tiêu chuẩn cao cho vật liệu phân vùng nhà vệ sinh. So với các vật liệu khác như tấm nhựa composite PVC, tấm nhựa cứng, tấm thép không gỉ và ván dăm trên thị trường, tấm HPL dễ dàng được cắt thành các hình dạng không gian khác nhau. Chúng ta cũng có thể thiết kế khắc hoặc vẽ kỹ thuật số trên bề mặt của nó để cải thiện tính thực tế và vẻ đẹp.
 
Thiết kế cong độc đáo mang lại niềm vui cho trẻ em và giáo viên có thể giám sát trẻ em có sẵn trong một loạt các màu cơ bản hấp dẫn với cửa cao thấp. Cửa và bảng điều khiển kiểu mềm mại đã được hoàn thành với bản lề bẫy an toàn và không ngón tay. Higo kết hợp thiết kế, chất lượng và tính linh hoạt - không thỏa hiệp.
 
vach ngăn ve sinh
 
 

4. Dễ dàng vệ sinh

 
Trẻ em trong vườn ươm thích vẽ tranh ở khắp mọi nơi, đặc biệt là nơi chúng bị cấm vẽ. Đó là một điều rắc rối để làm sạch đó. Hầu hết thời gian, đối với hầu hết các phân vùng nhà vệ sinh khác, không dễ để làm sạch. Nhưng đối với bảng HPL, nó không phải là một vấn đề. Có bốn mẹo để làm sạch phân vùng gỗ nhỏ gọn:
 
1 Làm sạch bằng nước ấm và xà phòng nhẹ hoặc chất tẩy rửa, sử dụng vải hoặc miếng bọt biển.
2 Đối với các vết bẩn không được loại bỏ khi sử dụng chất tẩy nhẹ, hãy sử dụng hỗn hợp bột baking soda và nước.
3 Không nên sử dụng vải mài mòn hoặc dung dịch tẩy rửa có tính axit.
4 Vệ sinh định kỳ bằng chất đánh bóng đồ gỗ sẽ giúp giữ cho các phân vùng trông như mới.
5. Không có mùi đặc biệt
 
Trẻ em đang học cách sử dụng nhà vệ sinh, mùi hôi của vách ngăn nhà vệ sinh sẽ đẩy chúng đi. Tuổi thọ hữu ích lên đến 20 năm, vách ngăn vệ sinh compact hpl có khả năng chống mài mòn, vết bẩn, nhiệt, lửa, bỏng thuốc lá, sốc và mùi. Tất cả các sản phẩm gỗ công nghiệp loại Higo có độ bảo dưỡng cực thấp, chống nước, chống va đập và graffiti, và có chứa Antac, một hợp chất chống vi khuẩn mới cải tiến.
 
vach ngan ve sinh
 
Cuối cùng, Higo sẽ cung cấp cho bạn một số gợi ý ở đây. Hãy giữ cho nhà vệ sinh trẻ em thông thoáng, có thể xua tan những điều kỳ dị nhỏ từ đó. Nó rất tốt cho sức khỏe trẻ em. Và đừng quên dọn dẹp và khử trùng toàn bộ phòng vệ sinh thường xuyên. Cửa sổ nên được lắp đặt theo hướng nam để đón ánh nắng mặt trời. Phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng giải pháp tủ vệ sinh trẻ em hiệu quả với chi phí đa dạng và độ bền, vách ngăn vệ sinh Higo HPL là lựa chọn tốt nhất cho trẻ em.
 

Share lên Zalo