Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vách ngăn vệ sinh Composite và HDPE

Cập nhật: 15-08-2019

Nếu bạn đang mở doanh nghiệp nhỏ của riêng mình hoặc bạn quản lý một tài sản thương mại lớn.

 
Có nhiều loại vật liệu khác nhau được sử dụng để tạo các phân vùng này, mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng. Chọn vật liệu phù hợp cho vách ngăn vệ sinh của cơ sở của bạn là rất quan trọng.
 
Để chọn vật liệu vách ngăn vệ sinh phù hợp, hãy xem xét tất cả các lựa chọn của mình và xem xét tất cả các lợi thế và bất lợi. Khi bạn đã thực hiện nghiên cứu của mình, bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt về vật liệu tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
 
vach ngan ve sinh
 
 
 
Hai vật liệu phổ biến cho các phân vùng nhà vệ sinh là HDPE (polyetylen mật độ cao) và composite.
 
HDPE được làm từ nhựa polyetylen mật độ cao có thêm sắc tố để tạo màu. Nhựa polyetylen tạo cho cửa một cấu trúc nhựa chắc chắn giúp bảo vệ nó. Vật liệu này hoạt động cho cả phòng tắm trong nhà và ngoài trời.
 
vach ngan ve sinh
 
Vách ngăn vệ sinh composite được làm từ sự kết hợp của nhựa và vật liệu sợi. Một tấm gỗ bảo vệ và đầy màu sắc được đặt trên các mặt chính và các vật liệu này được đặt dưới nhiệt độ cao và áp suất cao tạo ra một sản phẩm đồng nhất. Điều này tạo ra một tấm rất chắc chắn và cứng nhắc cho phân vùng.
 
Giống như HDPE, vách ngăn composite có khả năng chịu nước, có nghĩa là chúng hoạt động tốt trong nhà vệ sinh trong nhà và ngoài trời. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời để xây dựng các phòng vệ sinh, như trong ký túc xá đại học hoặc phòng tập thể dục.
 
vách ngăn vệ sinh compact
 
Vách ngăn vệ sinh composite cũng có thể chống lại xà phòng, chất tẩy rửa và các hợp chất khác. Điều này giúp dễ dàng làm sạch chúng mà không ảnh hưởng đến giao diện của vach ngan ve sinh. Với chất lượng này, bạn có thể dọn dẹp các vách ngăn thường xuyên khi cần thiết để giúp giữ cho chúng trông đẹp nhất.
 

Share lên Zalo