Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Các loại vật liệu làm vách ngăn vệ sinh cho đồ bền cao

Cập nhật: 17-08-2019

Chẳng hạn như dễ lau chùi và độ bền. giá cả cũng là một yếu tốt quyết định.

 

1. THÉP KHÔNG GỈ VÀ KIM LOẠI SƠN

 
Những vật liệu này có nội thất bằng bìa cứng hình tổ ong. Chúng là một loại vách ngăn vệ sinh giá rẻ, mặc dù thép không gỉ đắt hơn một chút, và chúng có sẵn rộng rãi. 
 
Trong khi kim loại sơn lựa chọn hiệu quả hơn về chi phí, chúng có thể dễ bị rỉ sét, vết lõm, hấp thụ mùi và trầy xước. Một số người dùng cũng gặp khó khăn khi xóa graffiti khỏi kim loại được sơn – một điều cần lưu ý khi lựa chọn vật liệu vách ngăn vệ sinh.
 
vach ngan ve sinh
 

2. TẤM ÉP CAO ÁP (HPL)

 
Phân vùng HPL cung cấp nhiều tùy chọn hoa văn và màu sắc. Chúng có khả năng chống vết lõm, graffiti và trầy xước cao hơn, mặc dù vết xước sâu có thể làm lộ ra một vật liệu nội thất có thể hấp thụ mùi và độ ẩm. 
 
Vách ngăn vệ sinh compact HPL đắt hơn thép không gỉ hoặc kim loại được sơn, nhưng nếu bạn đang muốn sử dụng màu sắc hoặc hoa văn như một cách để nâng cao thương hiệu và diện mạo của phòng vệ sinh thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.
 

3. POLYETYLEN MẬT ĐỘ CAO (HDPE)

 
Màu sắc đồng nhất của các vach ngan ve sinh HDPE giúp bạn dễ dàng loại bỏ các lỗ hổng và vết trầy xước. Nó cũng là một vật liệu chống nước. Các phân vùng này có rất nhiều nội dung tái chế và có bảo hành mở rộng cho tuổi thọ. 
 
Một vấn đề là graffiti trở nên khó khăn hơn một chút để loại bỏ hoàn toàn khỏi vật liệu HDPE. Vì nó là vật liệu mềm nhất trong tất cả các vật liệu phân vùng nhà vệ sinh, nên nó không mất nhiều thời gian để hiển thị vết lõm hoặc vết trầy xước.
 
vách ngăn vệ sinh
 

4. ván ép PHENOLIC (PCL)

 
Vách ngăn vệ sinh compact PCL cung cấp nhiều lợi ích tương tự như HDPE, chỉ có điều nó có khả năng chống trầy xước, vết lõm, graffiti và nước rất cao. 
 
Một nhược điểm là chúng chỉ có nhiều màu hạn chế và có giá cao hơn các phân vùng HDPE, vì vậy hãy chắc chắn đo và cân nhắc các tùy chọn này dựa trên các tính năng bạn cần so với các yếu tố bạn muốn.
 

Share lên Zalo