Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Các bước để có một trang web hấp dẫn hơn

Cập nhật: 23-08-2019

Các trang thiết kế web cần được xây dựng cụ thể theo cách thu hút sự chú ý của khách truy cập và khiến họ quay lại, nếu không họ sẽ nhanh chóng rời đi để đi nơi khác. 

 
Dưới đây là cách để tạo một trang web sẽ thu hút khách truy cập hiệu quả và các mẹo về cách cải thiện thiết kế UX của bạn bằng thử nghiệm.
 

Tránh lộn xộn

 
Bằng thiết kế website của bạn không bị lộn xộn, bạn sẽ giúp khách truy cập dễ dàng biết điều gì là quan trọng nhất và sẽ không có gì khác để đánh lạc hướng họ. 
 
Sự lộn xộn có thể là quảng cáo quá mức, hình ảnh không liên quan hay bất cứ thứ gì vào trang, văn bản được nhồi nhét trong rất ít khoảng trắng hoặc bất cứ thứ gì khác không cần thiết gây ra sự mất tập trung cho khách truy cập.
 

Cung cấp nội dung tập trung

 
Bây giờ sự lộn xộn đã biến mất và sự chú ý của khách truy cập hoàn toàn vào nội dung chính của trang, nội dung đó phải xứng đáng với sự chú ý của họ. Bằng cách tạo ra chất lượng, nội dung thú vị được tập trung, bạn sẽ hiệu quả hơn trong việc giữ sự chú ý của họ.
 
Để thu hút khách truy cập và khiến họ tham gia theo những cách mà bạn mong muốn, nội dung nên được tập trung vào việc truyền đạt thông điệp mà bạn muốn khách truy cập nhận được. nhà thiết kế web thực hiện bằng cách liên tục xuất bản thông tin tập trung vào một vài chủ đề chính.
 
Cung cấp cho khách truy cập một cách để tham gia
 
Khách truy cập thực sự dễ dàng hơn nhiều khi họ có thể tham gia. Người dùng internet ngày nay quan tâm nhiều hơn đến việc tham gia theo một cách nào đó, trái ngược với việc chỉ đọc một trang. 
 
Họ có thể quan tâm đến việc để lại nhận xét và phản hồi, tham gia cuộc thăm dò ý kiến ​​hoặc câu đố, chơi trò chơi, giao tiếp trên diễn đàn hoặc thậm chí chỉ bằng cách xem video.
 
Khi khách truy cập tham gia bằng cách này hay cách khác, họ thường sẽ phát triển thêm kết nối đến trang web. Nó ngày càng phổ biến hơn đối với khách truy cập muốn tham gia và cảm thấy như họ là một phần của một cái gì đó. 
 
Bằng cách cung cấp những cách dễ dàng để khách truy cập tham gia, bạn đang cho họ cơ hội trở thành một phần của cộng đồng tồn tại xung quanh trang web của bạn.
 

Share lên Zalo