Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vách ngăn vệ sinh thanh hóa giá rẻ

Cập nhật: 17-09-2019

Vách ngăn vệ sinh Compact là vách ngăn chống nước hàng đầu hiện nay. 

 

Compact HPL hay còn gọi là Solid Phenolic là một dạng gỗ công nghiệp được ghép thành từ nhiều tấm giấy Kraft màu nâu hoặc màu đen được ép nén dưới nhiệt độ và áp suất cao sau đó được phủ một lớp Melamine ở bề mặt giúp chống bám bẩn, chống ẩm.

 

Vách ngăn vệ sinh Compact của công ty cổ phần Hợp tác Thế hệ mới là một sản phẩm có thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường vách ngăn lâu năm, luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Sản phẩm được sử dụng trong nhiều công trình vệ sinh trong nhiều thiết kế bởi những ưu điểm vượt trội. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này:

 

vach ngan ve sinh

 

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL giúp nâng cao chất lượng công trình vách ngăn vệ sinh

 
+ Chất liệu: Compact HPL hay còn gọi là Solid Phenolic là một dạng gỗ công nghiệp được ghép thành từ nhiều tấm giấy Kraft màu nâu hoặc màu đen được ép nén dưới nhiệt độ và áp suất cao sau đó được phủ một lớp Melamine chống bám dính và thấm nước. Là sự kết hợp giữa bột gỗ, cao lanh, keo ép đặc biệt có khả năng chống trầy xước tốt.
 
+ Độ bền: Compact HPL là chất liệu bền, chống thấm nước, chống bám dính, chống vi khuẩn, ẩm mốc và chống cháy. Compact HPL là công nghệ được ứng dụng nhiều trong vách ngăn, cửa khu vệ sinh và bệ rửa tay. Khả năng chống chịu tốt dưới các điều kiện môi trường.
 
+ Khả năng chống nước: Khả năng chống nước và ăn mòn. Khác với vách ngăn vệ sinh MFC có khả năng chống nước cao thì Compact HPL có khả năng chống nước tuyệt đối 100%. Vì thế, việc sử dụng trong các công trình vệ sinh là hoàn toàn hợp lý. Hơn nữa loại vách ngăn này còn có khả năng chống ăn mòn một cách hiệu quả.
vách ngăn vệ sinh

 

Điểm mạnh nhất của tấm compact đó chính là chất lượng, bạn muốn vách ngăn chống nước tuyệt đối và chất lượng tốt nhất  thì đây là lựa chọn hợp lý nhất.

 

Tính thẩm mỹ cũng thực sự được đánh giá cực kỳ cao. Và bạn sẽ thấy chúng hoàn hảo như những gì mà bạn muốn.


Share lên Zalo