Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vách ngăn vệ sinh compact giá rẻ Higo, chất lượng cao

Cập nhật: 28-09-2019

Các sản phẩm đều được kiểm định khắt khe về chất lượng, để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng luôn được đảm bảo nhất.

 

Vách ngăn vệ sinh compact chính hãng

 
Chúng tôi cung cấp vật liệu tấm vách ngăn vệ sinh theo nhu cầu của khách hàng. Bảo đảm các yêu cầu về số lượng, màu sắc, kích thước,…
 
Cung cấp hai loại vách ngăn chính là vách ngăn compact và vách ngăn mfc. Trong đó vách ngăn compact là sản phẩm được các chủ đầu tư lựa chọn nhiều nhất. Vì sản phẩm có nhiều đặc tính phù hợp với mọi môi trường khắc nghiệt.
 
Đặc biệt, vách ngăn vệ sinh compact có kết cấu rất cứng. Để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng mua vật tư, chúng tôi có cung cấp thêm dịch vụ cắt tấm. Nghĩa là tấm được cắt theo đúng kích thước mà khách yêu cầu đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Bởi chúng tôi đã trang bị cho mình một hệ thống thiết bị hiện đại bậc nhất Việt Nam. 
 
vach ngan ve sinh
 
 
 
Higo là đơn vị chuyên cung cấp vách ngăn nhà vệ sinh Compact HPL loại 1, có khả năng chịu nước 100%. Bảo hành 10 năm đặc tính chịu nước của tấm Compact.
 
Chúng tôi cũng là nhà nhập khẩu trực tiếp tấm Compact và phụ kiện Inox hàng đầu miền Bắc, các sản phẩm của chúng tôi được kiểm định về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Cam kết cung cấp tới quý khách hàng vach ngan ve sinh với giá cạnh tranh nhất thị trường.
 
Higo đang triển khai chương trình khuyến mại nhân dịp tri ân khách hàng. Để nhận được giá ưu đãi nhất từ Higo, khách hàng nên mua tấm kèm theo phụ kiện. Chúng tôi luôn dành nhiều ưu đãi tốt cho khách hàng như hỗ trợ vận chuyển, phần trăm chiết khấu cao,…

Share lên Zalo