Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vách ngăn vệ sinh compact dùng phổ biến

Cập nhật: 30-10-2019

Vách ngăn có nhiều loại với đa dạng màu sắc và kích thước. Trong đó vách vệ sinh bề dày 12mm được sử dụng phổ biến nhất.

 
Vậy lí do vì sao vách ngăn vệ sinh 12mm dùng phổ biến nhất?
 

Vách ngăn nhà vệ sinh compact chính hãng
 

Hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm vách vệ sinh. Mẫu mã đa dạng. Theo đó chất lượng và độ thẩm mỹ của chúng cũng khác nhau.
 
Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh nhái có giá thành rẻ hơn nhiều. Tất nhiên, chất lượng của chúng không thể nào sánh bằng hàng chính hãng.
 
Chỉ có điều, màu sắc hay các kiểu dáng hoa văn, mẫu mã lại rất bắt mắt và khá đẹp. Thậm chí còn đẹp hơn cả vách ngăn chính hãng về độ tinh xảo, tỷ mỷ.
 
 
Vách ngăn chính hãng sẽ có chất lượng đảm bảo toàn diện hơn. Sử dụng vách ngăn vệ sinh compact loại 1 chất lượng tấm vách ngăn sẽ cho thấy hiệu quả vượt trội nhất. Với thời gian sử dụng cao và chất lượng công trình không bị thay đổi theo thời gian.
 
vách ngăn vệ sinh
 

Vì sao vách ngăn 12mm được dùng phổ biến nhất
 

+ Các công trình này thường chỉ yêu cầu những điều cơ bản như:
 
+ Giúp cho sàn luôn khô thoáng
 
+ Dễ vệ sinh, lau chùi
 
+ Không gian luôn sạch sẽ, không đọng mùi
 
+ Tiết kiệm thời gian thi công vách ngăn vệ sinh
 
+ Hạn chế tối đa chi phí sửa chữa, nâng cấp khi công trình có dấu hiệu xuống cấp.
 
Những điều cơ bản đó, tấm vach ngan ve sinh dày 12mm đều có thể đáp ứng được. Thậm chí là nhiều hơn như thế. Với khả năng chịu nước hoàn toàn, chúng cho thấy được những tính năng vượt trội của mình. Không còn hiện tượng nước đọng lại hay mùi hôi thối, khó chịu vương lại không gian vệ sinh của bạn.

Share lên Zalo