Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vách ngăn vệ sinh compact tại Đà Nẵng

Cập nhật: 01-10-2019

Là một đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh Compact cao cấp tại Hà Nam, đã và đang có những công trình thi công vách ngăn vệ sinh chuyên nghiệp trên toàn quốc.

 
Sự mới lạ trong thiết kế vách ngăn vệ sinh Compact và sắc đen huyền bí mang đậm nét phương Tây đã tạo nên một không gian sử dụng rộng rải, sang trọng và hiện đại hơn nhưng vẫn dung hòa được nét đẹp truyền thống bởi những mảng gạch bông lót sàn đan xen những gam màu nóng, lạnh trung hòa làm nổi bật không gian cho người sử dụng, mang lại sự thích thú và cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
 
Với những phản hồi tích cực từ phía thực khách về không gian sử dụng, vị chủ quán bar khá hài lòng với thành quả thiết kế và thi công vách ngăn vệ sinh mà đội ngũ nhân viên Higo mang đến cho người sử dụng.
 
vach ngan ve sinh
 
 
 
Là một trong số những đơn vị thiết kế uy tín và thi công chuyên nghiệp VÁCH NGĂN VỆ SINH – TẤM COMPACT HPL đạt chuẩn chất lượng cao. Higo tự hào giới thiệu và mở rộng phạm vi thi công VÁCH NGĂN VỆ SINH trên toàn quốc.
 
Sự đa dạng trong mẫu mã sản phẩm TẤM COMPACT HPL cùng thiết kế hiện đại, ấn tượng, khả năng chống thấm nước và độ bền vững chắc với thời gian đã và đang dẫn đầu xu thế thiết kế HỆ THỐNG PHÒNG VỆ SINH  mới theo xu hướng hiện đại thay thế dần những mẫu thiết kế vach ngan ve sinh truyền thống mất khá nhiều chi phí, thời gian nhưng độ bền, công năng và tính thẩm mỹ lại khá thấp.
 
TẤM COMPACT HPL trong  Thiết kế VÁCH NGĂN VỆ SINH không những tạo nên vẻ đẹp, sang trọng cho khu vực quan trọng nhất của công trình mà còn thể hiện đẳng cấp cho công trình đó.

Share lên Zalo