Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vách ngăn toilet compart hpl composite giá rẻ hcm.

Cập nhật: 30-10-2019

Vách ngăn vệ sinh là gì?

 

Vách ngăn vệ sinh compact là một hệ thống các tấm vách được cắt gọt với công nghệ hiện đại được lắp đặt trong các khu vệ sinh hiện đại thay thế cho những nhà vệ sinh cổ điển được xây bằng gạch, xi măng…

 

Nói một cách đơn giản thì đó là sản phẩm được sử dụng để ngăn cách các phòng vệ sinh với nhau. Ngày nay, vách ngăn nhà vệ sinh được xem là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình mang tính chất công cộng. Không chỉ mang lại cảm giác an toàn và thoải mái, sản phẩm này còn đem đến những ưu điểm vượt trội như: chống han gỉ, chịu ẩm tốt, dễ vệ sinh, bền bỉ với thời gian.

 
Với các ưu điểm nêu trên, Compact laminate hoàn toàn đáp ứng sự hài lòng của chủ đầu tư  và các nhà thiết kế. Nó chính là sự thay đổi lớn lao trong quá trình chọn vật liệu xây dựng  trong thi công vách ngăn vệ sinh, chủ đầu tư sẽ có thêm sự lựa chọn cho công trình với không gian đa dạng, kết cấu đơn giản, và rất dễ chịu, mang tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng.
 
vách ngăn vệ sinh compact

 

Vách ngăn compact laminate cao cấp nhập khẩu

 

Dùng móng tay cạo nhẹ lên bề mặt của lõi loại tấm này sẽ để lại bột trên móng tay cạo. Trong khi đó lõi của tấm Compact nhập khẩu hàng của Trung Quốc, Malaysia mịn, bóng và cứng, không để lại dấu vết bột tấm nếu cạo bằng móng tay, và vết trầy xước rất rõ khó có thể xử lý được.

 

Vách ngăn vệ sinh có khã năng chịu nước 100% có độ bền gấp 200 lần so với gỗ , nhôm… ( chi tiết Vách ngăn vệ sinh compact )

 

Vách ngăn vệ sinh MFC khã năng chịu nước cao được xếp hàng ngang ngửa với gỗ tự nhiên ( chi tiết Vách ngăn vệ sinh MFC )

 


Share lên Zalo