Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vách ngăn vệ sinh Compact giá rẻ cao cấp

Cập nhật: 30-10-2019

Sử dụng vách ngăn vệ sinh Compact tiết kiệm chi phí
 

Vách ngăn vệ sinh Compact có độ bền cao nên thời gian sử dụng rất lâu. Ngoài ra nếu so sánh với thi công nhà vệ sinh bằng gạch vừa tốn kém chi phí vật liệu và chi phí thi công thì lắp đặt vach ngan ve sinh lại đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm chi phí thi công hơn nhiều.
 
 
Đặc điểm: Chống nước hàng đầu hiện nay. Compact HPL hay còn gọi là Solid Phenolic là một dạng gỗ công nghiệp được ghép thành từ nhiều tấm giấy Kraft màu nâu hoặc màu đen được ép nén dưới nhiệt độ và áp suất cao sau đó được phủ một lớp Melamine chống bám dính và thấm nước.
 
vach ngan ve sinh
 
 
Tấm compact HPL là chất liệu bền, chống thấm nước, chống bám dính, chống vi khuẩn, ẩm mốc và chống cháy. Compact HPL là công nghệ được ứng dụng nhiều trong vách ngăn và cửa khu vệ sinh và bệ rửa tay.
 
 
Vách ngăn vệ sinh compact HPL là chất liệu phù hợp với nhiều công trình yêu cầu cao về độ bền, chống ăn mòn, độ an toàn vệ sinh như: bệnh viện, phòng thì nghiệm, văn phòng, trung tâm thương mại, nhà ga, sân bay, trường học, trung tâm thể thao, công viên,…
 
 
Công ty chúng tôi chuyên phân phối và thi công các sản phẩm vách ngăn nhà vệ sinh. Sản phẩm vách ngăn phòng vệ sinh hiện nay đang rất được quan tâm bởi tính thẩm mỹ cao, tiện dụng, thời gian thi công, lắp đặt nhanh chóng.
 
Phần lớn các tòa nhà văn phòng, nhà máy, các nhà hàng, trường học hay trung tâm thương mại đều sử dụng loại sản phẩm vách ngăn vệ sinh này để thay thế cho việc dùng tường xây truyền thống hoặc các vật liệu khác. 

Share lên Zalo