Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Thiết kế vách ngăn vệ sinh compact dành cho thương mại

Cập nhật: 27-10-2019

Higo cung cấp một loạt các phụ kiện phòng vệ sinh chất lượng cao bao gồm các buồng vệ sinh.

 
Để giúp bạn thể hiện một thiết kế vách ngăn vệ sinh đầy chức năng và thẩm mỹ. Có khả năng một số yếu tố thiết kế có thể được thực hiện không chính xác. Để giúp tránh những cạm bẫy, chúng tôi trình bày một số Dos và Không nên thiết kế nhà vệ sinh thương mại. 


Ánh sáng xung quanh
 

Khi đến thăm nhà vệ sinh, hầu hết mọi người đều kiểm tra mình trong gương và dành chút thời gian để tự chải chuốt. Ánh sáng kém có thể cản trở mục đích và để lại ấn tượng xấu cho khách truy cập của bạn.
 
Ánh sáng mờ cũng có thể là một sự bất tiện cho người già và những người có thị lực mờ. Nếu không có quyền truy cập trực tiếp vào ánh sáng mặt trời, hãy đảm bảo có đủ ánh sáng nhân tạo trong phòng vệ sinh, bằng cách bao gồm chiếu sáng nhiệm vụ và chiếu sáng xuống.
 
 
vach ngan ve sinh
 

Ban khiêm tốn


Bảng khiêm tốn là một cách thông minh để che giấu hệ thống ống nước bên dưới bồn rửa và tăng tính thẩm mỹ của phòng vệ sinh thương mại. Ban khiêm tốn cũng nên được trang bị giữa các bồn tiểu để đảm bảo sự riêng tư.
 
Bề mặt của những tấm ván khiêm tốn phải có khả năng chống lại thiệt hại do nước có khả năng cao bị bắn nước. Vách ngăn nước tiểu và bảng khiêm tốn từ Higo được thiết kế để chịu đựng việc sử dụng nặng trong phòng vệ sinh thương mại.
 
 

Các tính năng chức năng


Tất cả các tính năng chức năng phải được kết hợp cẩn thận để đảm bảo sự thuận tiện tối đa cho du khách. Đảm bảo nút xả nước, hộp đựng giấy vệ sinh và thùng rác được đặt trong tầm tay của tủ nước. Cần có một hộp đựng xà phòng cho mỗi chậu rửa, đảm bảo sự tiện lợi. Máy sấy tay nên trên đường về phía lối ra để tiết kiệm thời gian.

Tiếp xúc đường ống

Hãy chắc chắn rằng bạn bao gồm các bảng vanity cho các đường ống bên dưới bồn rửa và không để bất kỳ đường ống tiếp xúc nào trong các phần khác của phòng vệ sinh, vì chúng không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và cảm giác của phòng vệ sinh mà còn dễ bị hư hại khi không che giấu.
 
 

Sàn bóng


Sàn bóng có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho khu vực tiếp tân, hành lang và các bộ phận khác trong cơ sở của bạn, nhưng nó chắc chắn không phù hợp với hóa đơn khi đến vach ngan ve sinh thương mại. Vì sàn như vậy thường trơn, nên đi thay thế mang lại độ bám tốt hơn.

Share lên Zalo