Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Cách phân biệt vách ngăn vệ sinh Compact giả

Cập nhật: 09-11-2019

Bởi nó có các đặc điểm, ưu điểm vượt trội như khả năng chống nước, đảm bảo dưới nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Tuy nhiên.

 
Cũng bởi sự phổ biến này mà nhiều nhà sản xuất đã sản xuất ra những tấm vách ngăn vệ sinh compact “nhái” ảnh hưởng đến chất lượng, thương hiệu tấm Compact thật. Làm thế nào để chọn mua được tấm Compact chất lượng nhất? Tham khảo qua các thông tin sau:
 
Chân vách vệ sinh và tấm compact không khít nhau.
 
Đối với chân vách vệ sinh thì khe hở ở chân là rất quan trọng. Nếu khe hở không đủ rộng, bạn sẽ không thể nào để tấm Compact lọt vừa khe, rất khó khăn cho việc thi công. 
 
Lưu ý để mua được vách ngăn vệ sinh chất lượng: Khi mua chân vách ngăn vệ sinh, quý khách hãy mang theo 1 tấm Compact theo độ dày yêu cầu của công trình. Khi bàn giao vật tư, cho tấm Compact vào khe hở giữa của chân vách xem chân có đạt yêu cầu không? 
 
vach ngan ve sinh


Không đạt yêu cầu về hình thức


Bạn sẽ rất khó bàn giao một công trình vach ngan ve sinh mà phụ kiện vách ngăn vệ sinh hình thức không đẹp, bị méo ở chân hoặc tay nắm bị xấu. Kích thước của vách ngăn giả thường không đúng tiêu chuẩn.
 
Nhiều thiết kế không có kinh nghiệm trong hạng mục vách ngăn vệ sinh, vì vậy mà khi nhiều bản thiết kế thi công vách ngăn vệ sinh không đúng theo tiêu chuẩn, cũng như không đạt được đầy đủ các ưu điểm của vách vệ sinh compact chịu nước thật. 


Không đạt yêu cầu về khả năng chống nước


Compact là vật liệu có khả năng chống nước cũng như chống lại các điều kiện môi trường tốt. Chính vì thế, các sản phẩm nhái thường không đạt được các yêu cầu kỹ thuật này. Dễ bị hỏng sau thời gian sử dụng, thấm nước và bị các điều kiện môi trường khác tấn công.
 

Share lên Zalo