Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vách ngăn vệ sinh theo số: Chiều cao

Cập nhật: 13-11-2019

Nói chung, cửa và mặt bên của phòng tắm sẽ có cùng chiều cao và có cùng độ cao so với sàn hoàn thiện.

 
Trong một số hệ thống vách ngăn vệ sinh định hướng riêng tư, các tấm có thể trải dài toàn bộ khoảng cách từ trần đến sàn mà không có khoảng trống. Mặt khác, các gian hàng tiêu chuẩn có thể cao tới 55, cao hơn 14 ″ so với sàn hoàn thiện. Trong hình ảnh đi kèm, A là chiều cao của bảng điều khiển. B là khoảng cách trên sàn hoàn thành.

Với một phạm vi chiều cao rộng như vậy, điều quan trọng là bạn phải tự làm quen với các phép đo này cho bất kỳ phân vùng phòng tắm nào bạn đang xem xét. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên lưu ý về chiều cao cửa, chiều cao bảng điều khiển và chiều cao của sàn hoàn thiện cho các phân vùng nhà vệ sinh hiện tại của bạn (nếu bạn sẽ mua quầy hàng thay thế).
 
vach ngan ve sinh
 
 
Đối với các phân vùng hoàn toàn mới, nên hình dung những khoảng cách này bằng thước kẻ hoặc thước dây khi ở trong không gian phòng tắm của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn cảm thấy thoải mái với mức độ riêng tư mà các phân vùng của bạn sẽ cung cấp trước khi mua hàng.
 
 
Xem xét cẩn thận các bản vẽ cửa hàng được cung cấp cùng với trích dẫn của bạn để xác nhận kích thước của quầy hàng của bạn sẽ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chiều cao cửa, chiều cao bảng điều khiển hoặc chiều cao so với sàn đã hoàn thành, vui lòng gọi hoặc gửi email cho nhân viên bán hàng của Phân khu Plus đã cung cấp báo giá và bản vẽ của bạn.
 
Danh sách dưới đây cung cấp thông tin về chiều cao cho một số sản phẩm phân vùng nhà vệ sinh phổ biến nhất của chúng tôi:
Dòng sản phẩm tiêu chuẩn Hadrian có tính năng 58 cửa và tấm cao, được gắn 12 ″ trên sàn hoàn thiện.
 
vach ngan ve sinh
 

Dòng Elite từ Hadrian cung cấp 64 cửa và tấm cao, gắn 6 ″ hoặc 9 ″ trên sàn hoàn thiện.

Cửa và bảng điều khiển của các quầy hàng Elite Plus, từ Hadrian, cao 72 ,, được gắn 6 ″ hoặc 9 ″ so với sàn hoàn thiện.

Hiny Hiders nhựa (HDPE), từ Scranton Products, sử dụng các tấm cao 55, và các cửa được đặt ở vị trí cao hơn 14 so với sàn hoàn thiện.

Các phân vùng Eclipse, từ Sản phẩm Scranton , được cung cấp ở ba độ cao khác nhau: các tấm và cửa cao 55 ,, ngồi cao 14 ″ so với sàn hoàn thiện; 62 tấm và cửa cao, ngồi 9 ″ so với sàn hoàn thiện; và 71-1 / 2 ″ nói với bảng và cửa ra vào, ngồi 4 ″ so với sàn hoàn thiện.

Các quầy hàng của Higo gần như không có khe hở. Một bảng điều khiển transom lấp đầy không gian mở phía trên cánh cửa, giữa những người hành hương. Cửa ra vào tiêu chuẩn được gắn chỉ 1 ″ so với sàn hoàn thiện. Các quầy hàng có chiều cao trên sàn cao hoàn thiện.

Các bảng vach ngan ve sinh và cửa ra vào của Bobrick nằm trong khoảng 4-5 / 16 đến 12 ″ so với sàn hoàn thiện.

Share lên Zalo