Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Thủ đoạn kinh doanh vách ngăn vệ sinh compact giả

Cập nhật: 09-12-2019

Vậy bạn có biết các chiêu trò đó là gì không? Cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé.


Khác biệt giữa vách ngăn loại nặng và loại nhẹ
 

Vách ngăn vệ sinh nếu phân loại theo chất lượng thì được chia làm hai loại là vach ngan ve sinh loại nặng và vách ngăn loại nhẹ.
 
Tại sao người sử dụng lại dễ bị nhầm lẫn giữa hai loại vách ngăn này đến thế? Đơn giản vì mẫu mã, màu sắc của chúng cực kì giống nhau, chỉ có khác là về chất lượng tấm.

Vách ngăn vệ sinh compact loại 1 là vách ngăn có khả năng chịu nước hoàn toàn, chất lượng vượt trội. Còn vách ngăn loại 2 khả năng chịu nước kém hơn.
 
Hơn nữa, khi ngâm cả hai tấm vach ngan ve sinh compact loại 1 và loại 2 vào nước trong cùng khoảng thời gian. Tấm chất lượng loại 1 sẽ không hề có hiện tượng gì, nhìn như ban đầu. Còn tấm vách loại 2 sẽ thấy xuất hiện có những vết rạn, hoặc thấy có chút màu loang trên bề mặt. Đây là báo hiệu cho biết tấm đang bị ngấm nước.
 
vách ngăn vệ sinh
 
 

Thủ đoạn cung cấp vách ngăn vệ sinh giả


Nhiều nhà cung cấp đã trà trộn vách ngăn compact hpl loại 2 hay gọi là vách ngăn compact loại nhẹ vào vách ngăn compact loại 1 chính hãng hay vách ngăn compact loại nặng. Hai loại vách ngăn này đều đến tay khách hàng mà họ không hề hay biết rằng mình đã bị lừa, bị qua mặt.
 
Điều đang nói là dù đã cung cấp vách ngăn loại 2 nhưng nhiều khi họ vẫn giữ nguyên giá ngang bằng hoặc thấp hơn thi công vách ngăn vệ sinh compact loại 1 không đáng kể. Điều này gây ảnh hưởng đến uy tín của các nhà thầu, các đơn vị đại lý khi hợp tác với các nhà cung cấp đó.

Share lên Zalo