Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Tại sao phải sử dụng vách ngăn vệ sinh compact?

Cập nhật: 16-01-2020

Giá vách ngăn vệ sinh compact cao cấp
 

Vách ngăn vệ sinh cao cấp hay vách ngăn nhựa compact laminate là vật liệu tiết kiệm chi phí. Giá thành lắp đặt hoàn chỉnh một công trình vach ngan ve sinh thấp hơn nhiều so với công trình vệ sinh xây dựng bằng vật liệu truyền thống.
 
Vách ngăn vệ sinh compact được chia làm hai loại chính theo độ dày là 12mm và 18mm. Do vậy giá thành của chúng cũng khác nhau. Trong đó, tấm vách compact với kích thước tiêu chuẩn 1220 x 1830 x 12mm có giá thấp nhất. Các kích thước tiêu chuẩn lớn hơn có giá chênh lệch từ 20 – 30%
 
Xét chung thì giá vách ngăn vệ sinh compact cao hơn các vách ngăn khác như vách ngăn PVC, vách ngăn mfc. Bởi những đặc tính chúng mang lại nhiều hơn các loại khác rất nhiều.
 
vach ngan ve sinh

 

Vách vệ sinh compact cho công trình vệ sinh hiện đại
 

Vách ngăn compact hpl là một trong số những loại vật liệu rất được ưa chuộng. Đặc tính chịu nước hoàn toàn, chống nấm mốc và vi khuẩn có hại. Là vật liệu tiết kiệm nhưng lại mang lại vô vàn những lợi ích lớn lao cho con người.
 
Vách ngăn vệ sinh nói chung và vách vệ sinh compact nói riêng là một loại vật liệu mới. Khi kết hợp với phụ kiện vách ngăn vệ sinh đồng bộ sẽ tạo ra một  hệ thống công trình hoành tráng, sang trọng.
 
Hệ thống vệ sinh này làm thay đổi toàn bộ không gian thiết kế và nâng tầm kiến trúc. Màu sắc và thiết kế phong phú, sẽ đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng theo sở thích và phong cách hướng đến. Từ phong cách đơn giản, nhẹ nhàng đến sang trọng. Sử dụng vách ngăn đều có thể đáp ứng được.

Share lên Zalo