Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

KHĂN VẢI SO VỚI KHĂN GIẤY SO VỚI MÁY SẤY TAY

Cập nhật: 23-01-2020

Từ những người sẽ giành chiến thắng trong trò chơi lớn, chính trị gia nào xứng đáng với phiếu bầu của bạn.

 
Lợi ích của xe điện và hybrid so với các đối thủ chỉ dùng xăng và hơn thế nữa, không thiếu những điều phải qua lại với bạn bè, các thành viên gia đình của bạn hoặc đồng nghiệp.
 
Mặc dù bạn có thể không xem nó ngang bằng với các cuộc tranh luận về các chủ đề khác, nhưng những cách phổ biến mà mọi người lau khô tay cũng rất quan trọng và phù hợp. Cho dù bạn là chủ doanh nghiệp đang cố gắng duy trì chi phí hoạt động của mình, một nhà hoạt động môi trường đang cố gắng giảm khí thải độc hại hoặc ai đó muốn biết cách làm khô tay lành mạnh nhất, các cuộc trò chuyện về phương pháp làm khô tay sẽ tiếp tục rất quan trọng và có ý nghĩa cho tương lai gần và xa hơn.
 
>>Xem thêm: vách ngăn vệ sinh
 

KHĂN TAY SO VỚI KHĂN GIẤY

 
Khi bạn bước vào phòng tắm công cộng, bạn thường sẽ thấy ít nhất một trong ba lựa chọn thay thế làm khô tay phổ biến: vải hoặc khăn lau tay, khăn giấy hoặc máy sấy tay. Trước khi bạn kiểm tra sự so sánh chặt chẽ giữa khăn tay và khăn giấy, bạn có thể nghĩ rằng không có nhiều sự khác biệt giữa hai loại này vì cả hai đều tốt, họ đều là khăn.
 
Trong khi chúng chắc chắn là cả khăn, vải và khăn giấy rất khác nhau. Như tên tương ứng của chúng ngụ ý, chúng được làm bằng các vật liệu khác nhau, ví dụ. Khăn vải được làm bằng các vật liệu bạn có thể giặt và sử dụng cùng một lần khăn tay. Khăn giấy được làm từ giấy và dùng một lần. Vì một chiếc khăn vải có thể được sử dụng nhiều lần, nó có thể giúp bạn tiết kiệm tiền hơn những chiếc khăn giấy thường xuyên cần phải mua và bổ sung.
 
Ngoài ra, vì bạn có thể tái sử dụng khăn tay, nhiều người cho rằng chúng thân thiện với môi trường hơn so với anh em giấy của họ. Mặc dù đó là trường hợp, một số nhà sản xuất khăn giấy đã nỗ lực sản xuất sản phẩm của họ một cách thân thiện với môi trường bằng cách tìm nguồn nguyên liệu từ các khu rừng bền vững tại địa phương, hạn chế lượng khí thải CO2 trong quá trình sản xuất và sử dụng vật liệu tái chế.
 
Bất chấp những nỗ lực đáng khen ngợi đó, khăn giấy vẫn gây ra mối đe dọa cho sự an toàn của môi trường. Chỉ riêng ở Hoa Kỳ, khăn giấy chiếm không dưới hai phần trăm những gì trong bãi rác của đất nước. Khi chúng phân hủy, khăn giấy giải phóng khí mê-tan, một loại khí nhà kính gây hại cho bầu khí quyển của Trái đất.
 
Tuy nhiên, trong khi chúng có thể không phải là lựa chọn thân thiện hơn trong bối cảnh môi trường, khăn giấy là lựa chọn khôn ngoan hơn để làm khô tay. Nếu nhiều người sử dụng cùng một chiếc khăn vải để lau khô tay và một trong số họ không rửa tay đúng cách hoặc họ chạm vào bề mặt bị ô nhiễm trước khi lau khô tay, mọi người tiếp theo sử dụng cùng một chiếc khăn sẽ nhặt vi trùng trong tay quá trình sấy. Vì người dùng sẽ vứt khăn giấy sau khi lau khô tay, khăn giấy không có nguy cơ lây nhiễm chéo.
 
>>Xem thêm: vach ngan ve sinh
 
vach ngan ve sinh

 

KHĂN GIẤY SO VỚI MÁY SẤY TAY
 

Bây giờ bạn đã biết khăn giấy vệ sinh hơn khăn vải để làm khô tay, có lẽ bạn đang tự hỏi làm thế nào chúng so sánh với máy sấy tay. Trong bối cảnh vệ sinh, máy sấy tay và khăn giấy tranh luận về một số yếu tố chính, chẳng hạn như tuổi của máy sấy tay liên quan đến cuộc trò chuyện. Nếu bạn đang thảo luận về một mô hình cũ hơn, có khả năng khăn giấy sẽ là lựa chọn vệ sinh hơn vì chúng sẽ mang lại trải nghiệm làm khô tay kỹ lưỡng hơn.
 
Đối với máy sấy tay, ngay cả khi bạn có một mẫu mới hơn sử dụng ít năng lượng hơn so với người tiền nhiệm của nó, bạn vẫn có thể muốn dự trữ phòng vệ sinh của mình bằng khăn giấy hoặc ít nhất là cung cấp chúng như một sự thay thế cho khách của bạn.
 
Cho dù đội của bạn có cảnh giác như thế nào về việc dọn dẹp nhà vệ sinh của bạn, phòng tắm vẫn là môi trường mà vi khuẩn và vi khuẩn phát triển mạnh, bao gồm cả các chủng kháng kháng sinh như Staphylococcus. Mặc dù điều đó đáng báo động theo đúng nghĩa của nó, nhưng điều đáng lo ngại hơn nữa khi bạn xem xét rằng nghiên cứu cho thấy máy sấy phản lực đẩy vi khuẩn khỏi và trên tay người dùng, và chúng lưu hành vi khuẩn trong phòng vệ sinh.
 
Nếu bạn so sánh chi phí máy sấy tay, chắc chắn bạn sẽ không ngạc nhiên khi khăn giấy rẻ hơn máy sấy tay. Đó là, máy sấy tay đắt tiền hơn. Nhiều máy sấy tay hiện đại sẽ tồn tại từ 10 năm trở lên nếu chúng được bảo quản tốt. Với hiệu quả năng lượng tích hợp của máy sấy tay mới hơn, họ có thể tự trả tiền chỉ sau vài tháng, điều mà khăn giấy sẽ không bao giờ làm được. Nói cách khác, mua máy sấy tay cũng giống như giảm chi phí vốn thường xuyên, trong khi việc bổ sung nguồn cung cấp khăn giấy của bạn gần giống với việc quản lý chi phí hoạt động liên tục.
 
Những người theo ngành giải trí thường quen thuộc với cụm từ, cung cấp cho mọi người những gì họ muốn, vì đó là điều mà các công ty giải trí và giải trí cố gắng làm để đảm bảo hành vi của họ sẽ thu hút khán giả.
 
Hầu hết mọi người, trên thực tế, 75% trong số họ - thích dùng khăn giấy hơn máy sấy tay để lau khô tay. Đây là một cân nhắc quan trọng cho bất kỳ doanh nghiệp nào đang cố gắng xây dựng thương hiệu của mình và thiết lập một hình ảnh cho thấy họ quan tâm đến hạnh phúc và sở thích của khách hàng.
 
Vì cả hai liên quan đến môi trường, máy sấy tay có thể là lựa chọn ưu việt hơn khăn giấy. Máy sấy tay giải phóng ít khí thải CO2 ra môi trường so với khăn giấy. Ngoài ra, khăn giấy đã qua sử dụng - cùng với các túi mà chúng được xử lý - thường xuyên đi vào bãi rác. Một máy sấy tay có thể không kết thúc trong một bãi rác trong nhiều năm hoặc thậm chí một thập kỷ trở lên sau khi nó được lắp đặt ban đầu tại một địa điểm nhất định.
 
 

TẠI SAO CÁC LỰA CHỌN SẤY TAY LÀ MỘT CÂN NHẮC QUAN TRỌNG NHƯ VẬY?
 

Thật dễ dàng để nghĩ rằng làm khô tay như một hoạt động gần như phản xạ tự nhiên sau khi rửa tay. Mặc dù điều đó đúng trong nhiều trường hợp, có rất nhiều hành động làm khô tay của bạn hơn là gặp mắt theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Thực tế đó khiến bạn cần cân nhắc cẩn thận các tùy chọn sấy khô tay mà bạn sẽ cung cấp trong phòng vệ sinh của mình.
 
Sấy khô tay là một phần quan trọng của quá trình rửa tay. Trên thực tế, thường không khôn ngoan hơn khi không rửa tay nếu bạn không thể lau khô chúng ngay sau đó. Tay ướt chuyển nhiều vi trùng hơn những người khô. Rời khỏi phòng tắm mà không làm khô tay có thể đánh bại mục đích rửa tất cả chúng lại với nhau, và nó có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn và bệnh tật lây lan. Để ngăn chặn vi trùng xâm nhập vào doanh nghiệp của bạn, điều quan trọng là cung cấp phương tiện để mọi người lau khô tay.
 
Vì khăn tay có thể vẫn còn ẩm giữa các lần sử dụng, bạn có thể muốn dự trữ phòng vệ sinh của mình bằng khăn giấy hoặc máy sấy tay thay thế. Vì khăn giấy thường cho phép mọi người tận hưởng trải nghiệm sấy tay kỹ lưỡng hơn, khăn giấy có thể là lựa chọn tốt nhất trong cả ba lựa chọn.
 
Người ta biết rộng rãi rằng một số loại virus có thể tồn tại trên các bề mặt như tay cầm vòi và tay nắm cửa trong nhiều ngày. Ngay cả khi khách của bạn rửa tay kỹ, công sức của họ sẽ bị lãng phí nếu họ chạm vào những bề mặt này sau khi họ rửa tay. Bằng cách cung cấp cho khách truy cập của bạn một tùy chọn làm khô tay linh hoạt, bạn có thể cung cấp cho họ một lớp bảo vệ chống lại vi-rút tiềm ẩn. Trong khi máy sấy tay chỉ phục vụ một mục đích, khăn giấy và khăn lau tay cho phép mọi người sử dụng chúng để làm khô tay và xử lý những thứ như vòi mà không nhiễm vi-rút hoặc vi khuẩn khác.
 
 

PHÂN VÙNG MỘT ĐIỂM: SỰ LỰA CHỌN DỄ DÀNG CHO BỘ CHIA NƯỚC TIỂU VÀ QUẦY HÀNG DO NGƯỜI MỸ SẢN XUẤT
 

Chúng tôi đã bán phân vùng phòng vệ sinh chất lượng cao cho các doanh nghiệp trên khắp Hoa Kỳ từ năm 2007 và chúng tôi biết việc chọn phương tiện mà khách của bạn sẽ sử dụng để lau khô tay có thể là một thách thức đối với ngay cả những chủ doanh nghiệp và người quản lý khôn ngoan nhất. Mặc dù chúng ta không thể làm gì nhiều để đưa ra quyết định dễ dàng hơn, nhưng chúng ta có thể - và đã - biến One Point Partitions trở thành lựa chọn dễ dàng cho các vách ngăn tiểu và quầy hàng.
 
Mỗi bộ chia chúng tôi bán đều do Mỹ sản xuất, tuân thủ ADA và được bảo hành. Vách ngăn của chúng tôi được tạo ra để tồn tại trong môi trường phòng vệ sinh nổi tiếng là ẩm ướt. Các vách ngăn phòng tắm chúng tôi gửi trên khắp nước Mỹ đủ linh hoạt để được sử dụng làm buồng tắm ngoài vách ngăn bồn tiểu và bồn cầu.
 
Mặc dù các phân vùng của chúng tôi không miễn phí, nhưng chúng có giá phải chăng và chúng đi kèm với một số đặc quyền quan trọng. Tư vấn thiết kế miễn phí và mockup, dịch vụ khách hàng trực tiếp, vận chuyển miễn phí và mẫu sản phẩm miễn phí là một số lợi ích chúng tôi cung cấp cho khách hàng có giá trị của chúng tôi.
 
Phân vùng phòng vệ sinh của chúng tôi có sẵn trong năm loại vật liệu và một loạt các màu sắc và kết cấu hình ảnh bắt mắt - và chúng là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với bất kỳ phương pháp làm khô tay và bất kỳ thẩm mỹ nào. Chúng tôi mời bạn xem qua các sản phẩm phân vùng phòng tắm của chúng tôi bây giờ và khuyến khích bạn liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

Share lên Zalo