Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÀI ĐẶT PHÂN VÙNG VÁCH NGĂN VỆ SINH GẮN TRÊN SÀN

Cập nhật: 23-01-2020

Sau khi bạn chọn ra các phân vùng phòng tắm phù hợp cho doanh nghiệp của mình, nó không kết thúc ở đó - đã đến lúc cài đặt phần cứng mới của bạn.

 
Khi dự án vách ngăn vệ sinh hoàn thành, bạn sẽ biết rằng kết quả cuối cùng sẽ rất tuyệt. Nhưng có nhiều việc phải làm trước khi điều đó có thể xảy ra.
 
Sau khi cài đặt hoàn tất, các phân vùng phòng tắm gắn trên sàn nhà của bạn sẽ cung cấp cho phòng tắm của doanh nghiệp của bạn sạch sẽ và sự riêng tư mà nhân viên và khách hàng cần. Để biết mẹo về cách cài đặt phân vùng nhà vệ sinh gắn trên sàn mới của bạn, hãy đọc tiếp.
 

CÀI ĐẶT TRƯỚC
 

Trước khi bạn bắt đầu quá trình cài đặt, hãy thu thập tất cả các mục bạn sẽ cần để hoàn thành công việc. Nếu bạn nhận ra một phần trong quá trình cài đặt mà bạn đang thiếu thứ gì đó, nó có thể gây ra sự cố. Để giúp quá trình cài đặt diễn ra suôn sẻ nhất có thể, hãy đảm bảo bạn có mọi thứ bạn cần trước khi bắt đầu.
 
Đầu tiên, tổ chức các phần của các phân vùng. Vach ngan ve sinh có ba phần chính: bảng, cửa và pilasters. Bạn cũng sẽ cần tất cả các công cụ và các phần khác cần thiết để hoàn thành công việc, như tua vít, ốc vít, cờ lê, máy khoan, búa và nhiều thứ khác.
 
Sau khi bạn đã thu thập tất cả các mục mà bạn cần, bạn cần hoàn thành một vài bước khác trước khi bắt đầu. Lấy số đo của các bộ phận phân vùng và đánh dấu trên sàn nơi các bộ phận sẽ được cài đặt. Hãy chắc chắn kiểm tra kỹ công việc của bạn - một sai lầm ở đây có thể có hậu quả tiêu cực.
 
vach ngan ve sinh
 

TRONG QUÁ TRÌNH CÀI ĐẶT
 

Trong quá trình cài đặt chính nó, việc đưa vào các phân vùng sẽ diễn ra tốt miễn là bạn làm theo hướng dẫn chặt chẽ. Khi bạn đặt hàng phân vùng phòng tắm, chúng sẽ đi kèm với sơ đồ chi tiết - bao gồm bố trí, đo lường và hướng dẫn về cách cài đặt phân vùng. Hãy chắc chắn giữ các sơ đồ này gần để đảm bảo các phân vùng đi vào chính xác.
 
Giống như với các quy trình khác, hãy xem qua tất cả các hướng dẫn trước khi bạn bắt đầu. Điều này sẽ giúp cung cấp cho bạn một ý tưởng kỹ lưỡng hơn về chính xác những gì bạn sẽ làm. Thêm vào đó, bạn sẽ ít gặp phải bất ngờ trong quá trình cài đặt.
 
Nếu cài đặt phân vùng vách ngăn vệ sinh compact của bạn không phải là một kỹ năng mà bất kỳ nhân viên nào của bạn sở hữu, bạn có thể thuê một nhà thầu để thực hiện việc cài đặt cho bạn. Bằng cách tin tưởng một chuyên gia để hoàn thành việc cài đặt, bạn sẽ biết rằng nó sẽ được thực hiện đúng.
 

LIÊN HỆ VỚI PHÂN VÙNG ONE POINT NGAY HÔM NAY
 

Tại HIGO, chúng tôi muốn giúp dễ dàng cài đặt các sản phẩm của mình. Kiểm tra hướng dẫn cài đặt của chúng tôi , trong đó có hướng dẫn cài đặt phân vùng phòng tắm để đảm bảo rằng bạn cài đặt đúng các phân vùng phòng tắm mới.
 
Nếu bạn cần trợ giúp thêm trước khi bắt đầu quá trình cài đặt, hãy lên lịch tư vấn với một thành viên trong nhóm của chúng tôi. Chúng tôi có thể cung cấp các mẹo và hướng dẫn chuyên sâu hơn để đảm bảo các phân vùng phòng tắm mới của bạn đi vào hoàn hảo.
 
Để đặt hàng phân vùng vách ngăn vệ sinh giá rẻ mới, kiểm tra hàng tồn kho của chúng tôi ngày hôm nay và yêu cầu báo giá miễn phí .

Share lên Zalo