Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

CÁC VẤN ĐỀ CÀI ĐẶT PHÂN VÙNG VÁCH NGĂN VỆ SINH PHỔ BIẾN

Cập nhật: 26-01-2020

Mặc dù chúng tôi thiết kế các phân vùng phòng tắm của chúng tôi với cài đặt dễ dàng trong tâm trí, chúng tôi biết vấn đề có thể phát sinh.

 
Hãy đọc để tìm hiểu làm thế nào để giải quyết và tránh các vấn đề cài đặt phân vùng vách ngăn vệ sinh.
 

CÁC CÁCH ĐỂ TRÁNH CÁC VẤN ĐỀ CÀI ĐẶT PHÂN VÙNG NHÀ VỆ SINH THÔNG THƯỜNG
 

Bắt đầu với bố cục phân vùng bên phải. Đây là số một khi nói đến việc tránh các vấn đề. Trước khi đặt hàng, hãy chắc chắn sử dụng công cụ thiết kế trực tuyến của chúng tôi. Bạn cũng có thể nói chuyện với các nhà thiết kế phòng tắm tài năng của chúng tôi bất cứ lúc nào.
 
Không giống như hầu hết các nhà cung cấp bán bộ phân vùng vach ngan ve sinh tiêu chuẩn, HIGO sẽ tạo ra một bố cục tùy chỉnh cho bạn. Kích thước chính xác của kế hoạch phân vùng nhà vệ sinh của bạn có nghĩa là ít vấn đề cài đặt phân vùng phòng tắm.
 
vach ngan ve sinh

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CÀI ĐẶT PHÂN VÙNG NHÀ VỆ SINH HIỆN TẠI CỦA BẠN

 
Sau khi bạn chọn thiết kế hoàn hảo cho phòng tắm của bạn, bây giờ bạn phải chuẩn bị phòng vệ sinh của mình. Chuẩn bị phòng tắm của bạn sẽ tiếp tục tránh các vấn đề cài đặt phân vùng nhà vệ sinh có thể.
 
Mẹo chuyên nghiệp: tìm hiểu về công việc cài đặt sẵn để tránh các vấn đề cài đặt phân vùng nhà vệ sinh phổ biến. Sau đó, làm theo ba bước sau để tìm ra chính xác cách cài đặt phân vùng phòng tắm của bạn.
 
 

1. XEM VIDEO HƯỚNG DẪN CÁCH TẠO PHÂN VÙNG PHÒNG TẮM CỦA BẠN
 

Higo bán năm loại phân vùng nhà vệ sinh khác nhau. Nếu bạn gặp phải bất kỳ sự cố cài đặt nào từ sớm, chúng tôi khuyên bạn nên xem video phù hợp từ lựa chọn bên dưới, chúng tôi thiết kế riêng cho các loại tự làm:
 
+ Thép sơn tĩnh điện
 
+ Gia công
 
+ Nhựa rắn
 
+ Hiện tượng
 
+ Thép không gỉ
 
Tùy thuộc vào loại phân vùng bạn đang cài đặt, các phần và hướng khác nhau sẽ khác nhau. Những video này là hỗ trợ trực quan mạnh mẽ. Nhiều khách hàng thấy chúng vô cùng hữu ích. Họ có thể giúp làm sạch hầu hết các vấn đề cài đặt phân vùng phòng tắm trong thời gian không. Chúng tôi khuyên bạn nên xem chúng nhiều hơn một lần chỉ trong trường hợp!
 
 
vach ngan ve sinh

 

2. THAM KHẢO HƯỚNG DẪN TỪNG BƯỚC CỦA CHÚNG TÔI
 

Những vấn đề cài đặt phân vùng nhà vệ sinh bạn đang gặp phải? Nếu bạn phải đối mặt với những thách thức liên quan đến neo sàn, khoan lỗ, giá treo tường, pilasters hoặc phần cứng cửa , tài liệu tham khảo trực tuyến của chúng tôi ở đây để giúp hướng dẫn bạn.
 
Mặc dù các loại vật liệu phân vùng có thể khác nhau, các bước cơ bản thường tương tự nhau. Xem xét kỹ hơn các hướng dẫn là một cách khác để khắc phục bất kỳ vấn đề cài đặt phân vùng nhà vệ sinh.
 

3. KIỂM TRA TRANG CÀI ĐẶT CỦA CHÚNG TÔI
 

Giải quyết vấn đề lắp đặt phân vùng nhà vệ sinh của bạn có thể dễ dàng hơn bạn nghĩ! Trên trang cài đặt trang web của chúng tôi, bạn có thể làm theo quy trình cài đặt 10 bước của chúng tôi để giúp làm rõ mọi vấn đề bạn gặp phải.
 
Trang này phác thảo các hướng dẫn cài đặt trước quan trọng. Bạn cũng sẽ tìm thấy hướng dẫn chi tiết về cách cài đặt phân vùng phòng tắm mới của bạn.
 
 

BẠN VẪN CÓ VẤN ĐỀ LẮP ĐẶT PHÒNG TẮM?
 

Chúng tôi hy vọng thông tin này đã giúp bạn giải quyết vấn đề lắp đặt phân vùng nhà vệ sinh của bạn. Bạn vẫn đang gặp khó khăn? Bạn có câu hỏi chưa được trả lời? Đừng lo lắng! Nhóm của chúng tôi đang ở đây để giúp đỡ. Cùng nhau, chúng tôi sẽ giải quyết mọi vấn đề lắp đặt phân vùng phòng tắm mà bạn có thể gặp phải và đảm bảo phân vùng phòng tắm của bạn được cài đặt chính xác.

Share lên Zalo