Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

ĐÃ ĐẾN LÚC THAY THẾ GIAN HÀNG PHÒNG TẮM CỦA BẠN?

Cập nhật: 28-01-2020

Nếu vậy, bạn có thể tự hỏi làm thế nào bạn có thể biết nếu đó là thời gian để thay thế quầy hàng phòng tắm của bạn.

 
Trong khi một số dấu hiệu cho thấy đã đến lúc có các phân vùng phòng tắm mới là rõ ràng, thì những dấu hiệu khác lại tinh tế hơn một chút. Hãy xem xét một số dấu hiệu cho thấy bạn nên thay thế các phân vùng phòng tắm riêng lẻ.
 

THIẾU QUYỀN TRUY CẬP
 

Đúng là một trong những lý do khiến bạn có vách ngăn vệ sinh trong nhân viên hoặc phòng tắm công cộng là để tránh những con mắt tò mò và những vị khách không mong muốn ra khỏi khoang vệ sinh bị chiếm dụng. Trong khi đó, rất nhiều phân vùng hiện đại không chạy từ trần nhà xuống sàn nhà. Các phân vùng đầy đủ không chỉ khó cài đặt và tốn thời gian mà còn có thể gây ra mối đe dọa cho sự an toàn của những người sử dụng phòng vệ sinh của bạn.
 
Một trong những lý do khiến nhiều vách ngăn phòng vệ sinh không chạm tới sàn là để làm cho nó rõ ràng nếu ai đó mất ý thức trong khi sử dụng ngăn vệ sinh. Một lý do khác là cấp quyền truy cập ngay cho nhân viên cấp cứu. Nếu một phân vùng chạy từ sàn đến trần, có thể là vài giờ trước khi ai đó nhận thấy rằng một người đã gặp phải một vấn đề trong phòng vệ sinh. Ngay cả sau khi cá nhân được phát hiện, nhân viên cấp cứu có thể mất thời gian quý báu bằng cách phải tháo dỡ hoặc phá cửa để giúp họ.
 
Nếu bố trí hiện tại của bạn sẽ không cấp quyền truy cập ngay cho nhân viên cấp cứu nếu ai đó bị thương hoặc bị bệnh trong phòng vệ sinh của bạn, đã đến lúc thay thế các phân vùng nhà vệ sinh của bạn.
 
vach ngan ve sinh
 

THIỆT HẠI HỮU HÌNH
 

Ngay cả các phân vùng chất lượng cao được tạo ra để tồn tại sẽ có dấu hiệu hao mòn theo thời gian. Trong khi một số hao mòn được dự kiến, thiệt hại rõ ràng có thể làm cho phòng tắm của bạn trông không hấp dẫn. Nó cũng có thể tạo ấn tượng rằng không gian không an toàn hoặc bạn không quan tâm đến nó.
 
Những loại thiệt hại bạn nên kiểm tra phân vùng của bạn cho? Graffiti, thiệt hại nước, lỗ hổng, vết nứt, ổ khóa bị hỏng, tay cầm bị thiếu và phân vùng không an toàn chỉ là một vài trong số những điều bạn nên đề phòng.
 

XUẤT HIỆN NGÀY
 

Khi nói đến việc thay thế vach ngan ve sinh phòng tắm, bạn cũng cần xem xét sự xuất hiện của các phòng tắm của bạn ngoài việc họ có bất kỳ thiệt hại rõ ràng. Khi bạn đang cố gắng xác định xem bạn có nên thay thế các phòng tắm của mình không, bạn cũng cần phải suy nghĩ về tính thẩm mỹ của phòng vệ sinh của bạn.
 
Nếu các quầy hàng hiện tại của bạn mang lại cho phòng tắm của bạn một cái nhìn và cảm nhận cũ kỹ hoặc ngăn phòng vệ sinh của bạn chia sẻ thẩm mỹ của phần còn lại của tài sản của bạn, có lẽ đã đến lúc thay thế chúng.
 

NHẬN BÁO GIÁ CHO PHÒNG TẮM MỚI
 

Nếu bạn đã quyết định rằng đã đến lúc thay thế các phân vùng nhà vệ sinh của bạn, bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi bán các phân vùng phòng vệ sinh do Mỹ sản xuất trong năm loại vật liệu bền và một loạt các màu sắc và kết cấu. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ tạo ra một bố cục cho phòng tắm của bạn và gửi cho bạn một bản mô phỏng về không gian của bạn sẽ trông như thế nào sau khi bạn cài đặt các phân vùng mới. Và chúng tôi sẽ làm tất cả miễn phí!
 
Nếu bạn không chắc chắn phân vùng nào sẽ hoạt động tốt nhất trong phòng tắm của bạn, chúng tôi sẽ gửi cho bạn các mẫu sản phẩm miễn phí sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn nhiều. Khi bạn thực hiện lựa chọn của mình, các phân vùng của bạn sẽ được chuyển đến vị trí của bạn một cách nhanh chóng và đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có.
 
Nếu bạn định thay thế các phân vùng phòng tắm của mình, hãy nhận báo giá từ Phân vùng Một Điểm. Chỉ cần nhớ rằng giá cuối cùng có thể thay đổi tùy thuộc vào quy mô dự án của bạn. Cung cấp cho công cụ giá trực tuyến của chúng tôi thử ngay bây giờ.

Share lên Zalo