Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

KÍCH THƯỚC GIAN HÀNG PHÒNG TẮM

Cập nhật: 29-01-2020

Kích thước gian hàng của bạn sẽ phụ thuộc vào mã chính thức, phòng và sở thích cá nhân của bạn.

 
Khi bạn tìm ra cách tạo bố cục tuân thủ trong kích thước phòng tắm của mình, bạn có quyền kiểm soát sáng tạo đối với các yếu tố khác.
 
Hướng dẫn này sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về chiều cao và kích thước phân vùng nhà vệ sinh trong thiết kế phòng tắm.
 
Nếu bạn đang muốn nhận được báo giá nhanh về việc cập nhật quầy hàng trong phòng tắm của bạn, hãy sử dụng công cụ định giá trực tuyến của chúng tôi ngay hôm nay!
 
>>Xem thêm: vách ngăn vệ sinh
 
NHẬN BÁO GIÁ
 

SỐ LƯỢNG VÀ KÍCH THƯỚC PHÒNG TẮM TỐI THIỂU
 

Sau khi đo tổng kích thước phòng của bạn, bạn phải phác thảo không gian của mình dựa trên kích thước gian hàng và số lượng tủ giặt bạn phải có tối thiểu. OSHA yêu cầu số lượng nhà vệ sinh cụ thể dựa trên số lượng nhân viên bạn có. Ngoài ra, Mã hệ thống nước quốc tế (IPC) đặt chiều rộng tối thiểu là 30 ″ cho các quầy hàng, bất kể chúng có vách ngăn treo tường hay gắn trên sàn.
 
Hãy nhớ rằng đúc tường và phương pháp điều trị được coi là vật cản trong mã này. Bạn phải đo khoảng trống giữa điều trị và phân vùng.
 

KÍCH THƯỚC CHO QUẦY PHÒNG TẮM TUÂN THỦ ADA
 

Người khuyết tật cần thêm phòng để điều động và tiếp cận trong phòng tắm. Do đó, Đạo luật Người Mỹ Khuyết tật (ADA) đã tạo ra các phép đo tối thiểu cho các tủ giặt có thể tiếp cận . Nếu bạn có một phòng vệ sinh có sẵn cho công chúng, bạn phải bao gồm một gian hàng có thể truy cập. Ngay cả khi bạn không có phòng tắm công cộng, bạn có thể muốn làm một tủ quần áo có thể tiếp cận cho nhân viên của mình.
 
Bạn phải tính đến phòng, chiều cao phần cứng và chiều rộng gian hàng khi thiết kế các quầy hàng này. Để biết thêm thông tin về các yêu cầu của ADA, hãy đọc phần mồi của chúng tôi . Chúng tôi cũng có thể giúp bạn tìm ra kích thước phòng tắm của bạn trong quá trình tư vấn thiết kế miễn phí của chúng tôi .
 
vach ngan ve sinh
 

XEM XÉT LỰA CHỌN VẬT LIỆU GIAN HÀNG PHÒNG TẮM
 

Ngoài việc xem xét kích thước của các quầy hàng của bạn, bạn sẽ muốn nghĩ về vật liệu của các phân vùng phòng tắm của bạn. Thành phần của các phân vùng của bạn là rất quan trọng để kiểm soát mầm bệnh và sẽ ảnh hưởng đến diện mạo, độ bền và chức năng của quầy hàng của bạn. Chọn vật liệu phù hợp đảm bảo các quầy hàng chịu được độ ẩm cao, lưu lượng truy cập cao và các cân nhắc về môi trường khác ngoài việc giúp bạn giữ vệ sinh sạch sẽ.
 
Bạn có một vài lựa chọn khi nói đến vật liệu gian hàng trong phòng tắm:
 
Thép sơn tĩnh điện: Các phân vùng làm bằng vật liệu này được tạo ra từ các lớp kim loại tấm bao quanh lõi các tông tổ ong. Kim loại sau đó được phun với một loại bột bao gồm bột màu và các dung dịch khác.
 
Bột này được nướng trên kim loại, tạo ra một kết thúc bền. Thép sơn tĩnh điện là một trong những vật liệu phổ biến nhất cho vách ngăn phòng tắm và quầy hàng vì nó đủ kinh tế và linh hoạt cho hầu hết các thiết kế. Vì sắc tố được nướng trên, nó có khả năng chống phai và không bị sứt mẻ hay bong tróc. Tuy nhiên, vật liệu này không lý tưởng cho môi trường có độ ẩm cao hoặc dễ bị graffiti.
 
Nhựa laminate: Trong loại vật liệu chuồng phòng tắm này, ván dăm được phủ một lớp thép mỏng và sau đó là một lớp gỗ. Nhựa laminate cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc và thậm chí bạn có thể chọn các tùy chọn mẫu khác nhau để tạo ra nhiều diện mạo khác nhau. Vì nó đi kèm với thời hạn bảo hành và có giá kinh tế, thật dễ dàng để biết lý do tại sao đây là một lựa chọn phổ biến. Tuy nhiên, nó không phải là giải pháp lý tưởng cho bể bơi hoặc các khu vực có độ ẩm cao khác.
 
Nhựa rắn: Vách ngăn nhựa cứng thường bao gồm một inch nhựa polymer rắn, làm cho chúng cực kỳ bền. Trên thực tế, nhựa là vật liệu hàng đầu cho phòng vệ sinh trong các spa, khu vực hồ bơi, phòng tắm hơi và bất cứ nơi nào mà độ ẩm và vi trùng có thể là mối quan tâm. Vật liệu này có thể xử lý bất cứ thứ gì, từ chất tẩy rửa mạnh đến lưu lượng lớn. Ngay cả graffiti cũng không phù hợp với các phân vùng này, làm cho nhựa cứng trở thành một lựa chọn khả thi cho bất kỳ ứng dụng nặng nào.
 
Lõi phenolic: Các quầy hàng được làm từ vật liệu này được làm bằng một lớp nhựa phenolic bao quanh các lớp giấy. Nhiều lớp và lớp phủ trên cùng làm cho các quầy hàng được làm từ phenolic rất bền và có khả năng chống vi trùng, phá hoại và ăn mòn cao. Các quầy hàng cốt lõi phenolic là một khoản đầu tư có ý nghĩa đối với các phòng vệ sinh công cộng có lưu lượng truy cập cao, nơi độ bền cao là một điều cần cân nhắc.
 
Thép không gỉ: Nếu bạn muốn mang đến cho phòng vệ sinh của bạn một cảm giác tinh tế, các quầy hàng bằng thép không gỉ là một lựa chọn tuyệt vời. Vật liệu này có thể mịn hoặc khắc, và nó là lựa chọn hàng đầu cho nhiều nhà hàng và câu lạc bộ đồng quê hàng đầu. Thép không gỉ thậm chí còn cứng hơn nhựa cũng như chống trầy xước và rỉ sét, làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ gian hàng phòng tắm nào, nơi chức năng và phong cách là cần thiết.
 
Phòng tắm của bạn là một trong những yếu tố đáng chú ý nhất trong phòng vệ sinh của bạn. Khi khách truy cập bước vào, ấn tượng của họ về quầy hàng của bạn sẽ định hình cảm giác của họ về cơ sở của bạn. Chọn vật liệu phù hợp giúp bạn biến đổi toàn bộ không gian.
 
Gặp khó khăn khi quyết định? Nhóm chuyên gia One Point Partitions có thể làm việc với bạn để tìm các quầy hàng phù hợp với không gian của bạn. Chúng tôi cũng có một công cụ thiết kế trực tuyến để giúp bạn bố trí và cái nhìn cuối cùng.
 
>>Xem thêm: vach ngan ve sinh

 

vách ngăn vệ sinh

 

ĐƯA CỬA VÀO TÀI KHOẢN
 

Khi bạn xác định độ sâu của quầy hàng trong phòng tắm của bạn, bạn phải nhớ rằng bạn cần phòng để mở cửa. Hầu hết các cửa phòng tắm mở vào bên trong để tránh các vấn đề an toàn và riêng tư. Vì vậy, bạn phải tạo một khoảng trống giữa nhà vệ sinh và cửa cho phép nó xoay toàn bộ. Xem xét rằng bạn sẽ có chiều rộng gian hàng tối thiểu là 30, bạn sẽ cần thêm ít nhất độ sâu đó vào tủ giặt.
 

CÂN NHẮC LẮP ĐẶT
 

Các cách bạn mount các phân vùng vệ sinh của bạn sẽ quyết định chiều cao của họ, đặc biệt là khi bạn thực hiện một nhà vệ sinh ADA tuân thủ. Mỗi hệ thống lắp đặt tính năng giải phóng mặt bằng sàn và trần khác nhau. Bạn phải trừ đi những khoảng trống này khỏi tổng chiều cao trần nhà của bạn để có ý tưởng về kích thước phân vùng phòng tắm của bạn.
 

THIẾT KẾ BỐ TRÍ PHÒNG TẮM CỦA BẠN
 

Nếu bạn không có kinh nghiệm với việc lập kế hoạch phòng tắm hoặc không có thời gian để làm toán, kế hoạch phân vùng ba bước của chúng tôi có thể giúp đỡ. Nhập số lượng nhà vệ sinh, bồn tiểu, màn hình riêng tư và quầy hàng ADA bạn cần. Sau đó, chọn một bố cục phù hợp với sở thích của bạn.
 
Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số phép đo tiêu chuẩn để giúp bạn tìm ra kích thước phân vùng. Nếu bạn cần thêm một phòng phụ, hãy thoải mái tạo một bố cục khác.
 
Khi bạn chỉ định tất cả các phòng và nhà vệ sinh bạn sẽ cần, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn báo giá. Điều chỉnh các phép đo cuối cùng của bạn với sự giúp đỡ của chúng tôi trong phiên thiết kế của bạn 

Share lên Zalo