Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

NHÀ VỆ SINH DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Cập nhật: 30-01-2020

Các loại phòng tắm khác nhau phù hợp với các loại hình kinh doanh khác nhau.

 
Các loại khác nhau của phân vùng phù hợp với tình huống cụ thể tốt nhất. Các loại phân vùng khác nhau đòi hỏi các phương pháp làm sạch cụ thể và cung cấp mức độ chống vi trùng và độ ẩm riêng.
 
Hãy đọc hướng dẫn này để tìm hiểu những tài liệu nào sẽ hoạt động tốt nhất cho ngành công nghiệp của bạn.
 
>>Xem thêm: vách ngăn vệ sinh
 

THÉP SƠN TĨNH ĐIỆN
 

Khi bạn muốn hoàn thành công việc với ngân sách thấp, thép sơn tĩnh điện đóng vai trò là một lựa chọn hợp lý và bền. Nó có chi phí thấp nhất trong số tất cả các tài liệu của chúng tôi. Tuy nhiên, nó vẫn có xếp hạng an toàn phòng cháy cao cho phép bạn tuân thủ các quy tắc xây dựng. Các tổ chức phi lợi nhuận, các cơ quan chính phủ và các doanh nghiệp nhỏ đều có thể hưởng lợi từ những gì thép sơn tĩnh điện mang lại.
 
Xem xét tài liệu này cho các tổ chức như:
 
+ Trường học
 
+ Nhà thờ
 
+ Cửa hàng
 
+ Nhà hàng
 
+ Văn phòng
 
vach ngan ve sinh

 

GIA CÔNG
 

Nếu doanh nghiệp của bạn không có môi trường độ ẩm cao như hồ bơi hoặc phòng tập thể dục, bạn có thể sử dụng laminate để kiểm soát tốt nhất diện mạo phòng vệ sinh của bạn. Nó chỉ có giá cao hơn một chút so với thép sơn tĩnh điện, nhưng nó có nhiều lựa chọn thiết kế nhất trong số tất cả các vật liệu. Vách ngăn gỗ của chúng tôi có gần 50 màu sắc và hoa văn! Chúng cũng cung cấp độ bền cao và khả năng chống trầy xước và tác động.
 
Bạn có thể sử dụng phân vùng gỗ trong phòng tắm cho:
 
+ Nhiều khách sạn
 
+ Nhà hàng
 
+ Thanh
 
+ Cửa hàng quần áo và trang trí nhà cửa
 

NHỰA RẮN
 

HDPE rắn nhựa chi phí hơn laminate và thép bột-tráng, nhưng nó chống lại độ ẩm tạo ra trong môi trường nhất định. Nó cũng có độ tin cậy vượt trội cho phép nó chịu được lưu lượng truy cập cao và phá hoại. Bạn có thể chọn xếp hạng an toàn chống cháy của phân vùng HDPE, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc đáp ứng mã xây dựng của mình. Nếu bạn mong đợi độ ẩm cao hoặc mức độ mầm trong phòng vệ sinh của bạn, nhựa rắn sẽ giữ vệ sinh với sự chăm sóc thường xuyên.
 
Sử dụng nhựa rắn trong các doanh nghiệp như:
 
+ Trường học
 
+ Phòng tập thể dục
 
+ Bể bơi
 
+ Khu vui chơi giải trí ngoài trời
 
+ Nghỉ ngơi dừng lại
 
+ Sân vận động
 
+ Tòa nhà quân sự
 
>>Xem thêm: vach ngan ve sinh

HIỆN TƯỢNG
 

Một phân vùng phenolic có đặc quyền của nhựa và laminate rắn. Phenolic của chúng tôi có nhiều màu sắc và hoa văn cổ điển. Trong khi đó, nó cũng chống lại lưu lượng truy cập cao, phá hoại, độ ẩm và vi trùng. Nó hoạt động trong một loạt các tình huống. Tuy nhiên, bạn phải trả phí bảo hiểm cao hơn để tận dụng những lợi ích này. Nếu bạn không ngại đầu tư vào một phân vùng sẽ kéo dài, phenolic sẽ không làm bạn thất vọng.
 
Bạn sẽ thấy nó được sử dụng ở những nơi như:
 
+ Thanh
 
+ Đấu trường thể thao
 
+ Địa điểm
 
+ Công viên và khu cắm trại
 

THÉP KHÔNG GỈ
 

Nếu bạn không muốn gây rối, bạn chọn thép không gỉ. Ở một mức giá cao hơn và với một lựa chọn màu duy nhất, bạn có được một phân vùng phòng vệ sinh thanh lịch và đáng tin cậy. Thép không gỉ chống gỉ, vi trùng và lửa trong khi mang lại cho phòng tắm của bạn một vẻ ngoài sang trọng.
 
Lắp đặt vách ngăn inox trong phòng vệ sinh tại:
 
+ Bệnh viện
 
+ Nhiều khách sạn
 
+ Nhà hàng
 
+ Tòa nhà văn phòng
 
THIẾT KẾ PHÒNG VỆ SINH CỦA BẠN NGÀY HÔM NAY
 
Nó không cần một kiến ​​trúc sư để thiết kế phòng tắm hoàn hảo! Thay vào đó, bạn chỉ cần một vài cú click chuột. Công cụ lập kế hoạch phân vùng ba bước của chúng tôi cho phép bạn tạo bố cục phòng tắm cần thiết cho doanh nghiệp của bạn và giúp bạn dễ dàng nhận được báo giá. Để được tư vấn thêm về lựa chọn vật liệu, đặt một phiên thiết kế miễn phí hoặc liên hệ với chúng tôi .

Share lên Zalo