Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

TẠI SAO CÁC PHÒNG TẮM KHÔNG ĐẾN SÀN?

Cập nhật: 03-02-2020

Dù bạn có tin hay không, phân vùng phòng tắm không có khoảng trống để làm xấu hổ bất cứ ai.

 
Họ có những khoảng trống ở phía dưới cho một danh sách dài những lý do đáng ngạc nhiên mà bạn có thể đánh giá cao một khi bạn đã quen thuộc với chúng.
 
LÝ DO TẠI SAO CỬA NHÀ VỆ SINH CÓ KHOẢNG TRỐNG Ở PHÍA DƯỚI
 
vách ngăn vệ sinh bộ 3 quầy hàng
 
Nếu bạn muốn biết lý do tại sao các phòng tắm không đi xuống sàn, bạn đã đến đúng nơi để tìm câu trả lời. Dưới đây là một số lý do biện minh cho các phân vùng phòng tắm không mở rộng hết sàn nhà:
 
Dễ dàng vệ sinh hơn : Bằng cách có một khoảng trống ở phía dưới, vách ngăn phòng tắm dễ dàng hơn để làm sạch, như toàn bộ phòng vệ sinh. Bạn có thể vòi xuống hoặc thậm chí rửa sạch một phòng vệ sinh có các vách ngăn có các khoảng trống ở phía dưới vì nước có một nơi nào đó để chảy ngay cả khi không có cống trong một gian hàng nhất định.
 
Truy cập khẩn cấp : Nếu ai đó mất ý thức trong phòng tắm kín, có thể mất hàng giờ để ai đó chú ý. Nếu điều này xảy ra trong một gian hàng có một khoảng trống ở phía dưới, tỷ lệ cược tốt sẽ có người nhận thấy nhanh hơn nhiều, điều này rất quan trọng trong trường hợp mỗi giây có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa sống và chết. Thay vì phải phá cửa, một người phản hồi đầu tiên có thể bò qua khoảng trống ở dưới cùng của phân vùng và mở khóa cửa để giúp đỡ.
 
Răn đe hành vi không mong muốn : Bởi vì mọi người có thể nhìn thấy một phần vào một phòng tắm có một khoảng trống ở phía dưới, loại vách ngăn này là một yếu tố ngăn chặn tự nhiên đối với hành vi không mong muốn, chẳng hạn như ai đó phun sơn gian hàng bằng graffiti.
 
Giá cả phải chăng hơn : Các phần không kéo dài từ sàn đến trần không phải tùy chỉnh để phù hợp với các phép đo chính xác của phòng và họ không yêu cầu nhiều vật liệu để xây dựng. Điều này làm cho chúng có giá cả phải chăng hơn đáng kể.
 
Lưu thông không khí tốt hơn : Lưu thông không khí tốt hơn là một trong những lý do hàng đầu tại sao có những khoảng trống dưới các nhà vệ sinh. Mặc dù phòng vệ sinh với loại vách ngăn này thỉnh thoảng vẫn có thể bị hôi thối, mọi thứ thậm chí sẽ còn áp đảo hơn trong một gian hàng hoàn toàn kín.
 
Giữ cho dòng di chuyển : Có một khoảng trống ở dưới cùng của một phân vùng cho phép mọi người xếp hàng chờ xem một gian hàng bị chiếm dụng hoặc bỏ trống. Khả năng hiển thị này giữ cho dòng di chuyển và ngăn thời gian chờ đợi lâu hơn thời gian cần thiết. Khi một gian hàng không được bao kín hoàn toàn, mọi người thường cảm thấy như họ phải chăm sóc doanh nghiệp của mình nhanh hơn, điều này cũng giúp giữ cho dòng di chuyển.
 
Tuân thủ ADA:  Không gian là cần thiết để cho phép khả năng cơ động dễ dàng hơn cho khách hàng quen trên xe lăn. Khoảng trống cho phép không gian ngón chân cho người sử dụng xe lăn cho phép nhiều chỗ hơn để di chuyển trong các quầy hàng. 9 space không gian ngón chân tối thiểu được yêu cầu theo hướng dẫn của ADA.
 
Lối thoát : Một khóa có thể kẹt vì nhiều lý do. Nếu điều này xảy ra trong một gian hàng có một khoảng trống ở phía dưới, bạn có một lối thoát - bạn có thể chỉ cần bò ra.
 
Giấy vệ sinh có thể được chia sẻ : Nếu bạn đã hết giấy vệ sinh và phải hỏi người trong quầy hàng bên cạnh bạn một vài ô vuông, thì bạn đã quen với một trong những lý do hàng đầu khiến vách ngăn phòng tắm không mở rộng xuống sàn Nếu bạn hết giấy vệ sinh trong một gian hàng kín, bạn có thể đã bị bắt gặp với chiếc quần của bạn xuống ít nhất là theo nghĩa bóng!
 
vach ngan ve sinh
 
 

NHẬN MỘT ƯỚC TÍNH TỪ PHÂN VÙNG MỘT ĐIỂM
 

Nếu bạn cần phân vùng cho một vach ngan ve sinh công cộng, chúng tôi có thể giúp đỡ. Chúng tôi cung cấp các phân vùng phòng tắm chất lượng cao do Mỹ sản xuất trong năm loại vật liệu khác nhau. Các phân vùng bền của chúng tôi có sẵn nhiều màu và chúng được hỗ trợ bởi một trong những nhà sản xuất phân vùng lớn nhất ở Hoa Kỳ.
 
Chúng tôi mời bạn sử dụng công cụ trực tuyến của chúng tôi để nhận báo giá về các phân vùng của chúng tôi sẽ có giá bao nhiêu. Công cụ trực tuyến cho phép bạn điều chỉnh chiều rộng của gian hàng, độ sâu của gian hàng, kích thước cửa, cửa xoay. Sau khi hoàn thành với các điều chỉnh, một mức giá chính xác cho tất cả các tài liệu của chúng tôi sẽ được tạo ngay lập tức.
 
Khi bạn chọn Phân vùng một điểm cho các phân vùng phòng tắm của bạn, bạn sẽ ấn tượng với dịch vụ khách hàng của chúng tôi, các mẫu miễn phí và mockup miễn phí. Sử dụng công cụ định giá trực tuyến của chúng tôi để có được ước tính cho dự án của bạn ngày hôm nay!

Share lên Zalo