Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Phương pháp lắp đặt vách ngăn vệ sinh HPL Phenolic

Cập nhật: 25-02-2020

Để cho mọi người tìm hiểu, HIGO giới thiệu cách cài đặt phân vùng nhà vệ sinh công cộng!

 

Đầu tiên, chuẩn bị cài đặt vách ngăn vệ sinh:

 

1. Vật liệu sàn nhà vệ sinh Phenolic :

 
Mặt đất phải chống thấm, chống vết bẩn, tấm chống trượt, v.v ... Chiều cao thấp hơn 10-20 mm so với các nền khác, và cống thoát nước dưới 10 mm để thoát nước.

 

2, Vật liệu vách ngăn vệ sinh HPL:

 

Diện tích tường rất lớn, để chọn vật liệu chống thấm mạnh, nhưng cũng chống ăn mòn và chống nấm mốc. Tất nhiên, để giảm chi phí và áp lực mua hàng, Brikley khuyên bạn chỉ cần cạo bột putty, và tường và sàn nhà cách đó 1 mét.

 

3, Vật liệu vách ngăn nhà vệ sinh nhỏ gọn :

 

Bề mặt trên cùng bị ảnh hưởng bởi hơi nước, dễ bị nấm mốc, nước và vật liệu chịu nhiệt tốt hơn. Acrylic được đề nghị ở đây, và tất nhiên có các miếng nhôm khác, tấm composite nhôm và bảng silicat canxi.

 

vách ngăn vệ sinh
 

Thứ hai, bắt đầu cài đặt phân vùng nhà vệ sinh nhựa phenolic:


 
1: Lắp đặt tấm sửa

 
Tìm vị trí thích hợp trên tường và vẽ đường trung tâm của miếng cố định. Nhìn vào tấm cố định với một số lỗ vít cố định. Sau đó đặt một vài lỗ trên đường trung tâm của bức tường và đặt ống bọc nhựa vào lỗ. Bước tiếp theo là cố định tấm cố định vào tường bằng dây mở rộng.
 
 
2: Chân điều chỉnh cài đặt

 
Theo bản vẽ xây dựng được thiết kế sẵn, tìm vị trí chân đế trên sàn của phòng tắm và vẽ đường trung tâm, sau đó cố định chân đế (vị trí chân đế cách mép của tấm vách ngăn khoảng 20 cm).
 
 
3: Phân vùng cài đặt

 
Hai bước đầu tiên là đặt thảm để cài đặt bảng phân vùng. Chức năng của bảng cố định và chân đế là cố định bảng phân vùng, đặt bảng phân vùng trên đế điều chỉnh, sau đó điều chỉnh chiều cao của đế để bảng phân vùng vừa khít.
 
Cố định bảng trên tường, sau đó tinh chỉnh chiều cao của đế để bảng phân vùng ở một khoảng cách nhất định so với mặt đất, khoảng 15 cm, sau đó sử dụng cấp độ để xác định cấp độ. Sau khi mọi thứ được điều chỉnh, sửa chữa tấm phân vùng bằng ốc vít. Tấm và đế điều chỉnh.
 
 
4: Đòn bẩy cài đặt

 
Theo chiều dài thực tế của khoang, việc cắt được cố định. Khi thanh thẳng phẳng, nên lắp đặt ống nối pha tròn và miếng lò xo trong ống để đảm bảo khớp phẳng và chắc chắn, và khớp phải ở phần cố định phía trên để tăng Đẹp.
 
Đối với thanh buộc góc 90 độ của ngăn, khớp góc 90 độ của đúc phun hợp kim nhôm được sử dụng để kết nối các thanh ở cả hai đầu của góc. Cố định tay áo bằng một bức tường tròn lồi và cố định cần gạt vào tường bằng vít. Sử dụng các ốc vít để kết nối các thanh buộc vào cạnh trên của cột.
 
 
5: Cài đặt cột

 
Cố định miếng cố định thanh giằng bằng vít, cố định nó trên đỉnh giữa của cột, cố định miếng có hình chữ L, và cố định cột và tấm phân vùng cùng với cột bên tường-- vẽ một đường thẳng vuông góc với mặt đất trên bề mặt tường, và khoan trực tuyến.
 
3 Khoan bên ngoài, cắm nhựa nhúng sẵn vào lỗ, sau khi xác định hướng thẳng đứng với mặt đất, sử dụng vít để cố định mảnh bằng mảnh hình chữ L và cố định cột bên tường vào tường phía trên mặt đất 145 Cột đầu cuối - cố định miếng cố định thanh giằng cạnh trên và phần bên hình chữ L trên cột đầu cuối, sau đó cố định tấm vào tấm phân vùng bằng vít
 
 

6: Cài đặt cửa phân vùng


 
Cố định ghế bản lề hoặc mũi trang trên cột, đo hai hoặc ba, sau đó cài đặt số lượng bản lề tương ứng tại vị trí tương ứng trên lá cửa, nhấc lá cửa, đặt ghế nylon tự động vào ghế bản lề, điều chỉnh vị trí và khi cửa công tắc được kiểm tra, công tắc có thể được chuyển đổi tự do và điều chỉnh được kiểm tra cho đến khi nó được thỏa mãn.
 

Thứ ba, vách ngăn nhà vệ sinh hpl nhỏ gọn sau khi cài đặt:


 
1, Vách ngăn bồn cầu HPL dễ hư hỏng.

 
Có hai lý do tại sao phân vùng nhà vệ sinh công cộng dễ dàng bị hư hỏng. Thứ nhất, vì vật liệu phân vùng nhà vệ sinh công cộng không chống ẩm hoặc thiếu kiên nhẫn, nên vách ngăn bị hỏng. Thứ hai, thiệt hại do sử dụng người không đúng cách.
 
 
HIGO khuyến nghị rằng chất lượng của vật liệu phân vùng nhà vệ sinh công cộng tốt hơn, trong khi vẫn duy trì thói quen văn minh trong quá trình sử dụng.
 
 
2, Phân vùng nhà vệ sinh Phenolic dễ bị mốc

 
Lý do chính tại sao vách ngăn nhà vệ sinh công cộng dễ bị nấm mốc là do độ ẩm và không thông gió. Để giải quyết vấn đề này, trước tiên, hãy chọn vật liệu có khả năng chống ẩm tốt. Thứ hai, duy trì môi trường thông gió tốt cho nhà vệ sinh để nó khô nhất có thể.
 
 
HIGO giới thiệu về phương pháp lắp đặt vach ngan ve sinh công cộng và các biện pháp phòng ngừa có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo trong quá trình cài đặt.

Share lên Zalo