Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT MAICA NHẬP KHẨU – DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG CAO CẤP

Cập nhật: 21-06-2019
 

Thiết kế của các công trình nhà hàng, khác sạn,…không chỉ còn tập trung vào phần nội thất mà đang có xu hướng nâng cao chất lượng dịch vụ của các công trình phụ như nhà vệ sinh. 

 
Để hài hoà được kiến trúc không gian bên ngoài sảnh tiệc hay phòng khách, các kiến trúc sư thường phối hợp thiết kế khu vực vệ sinh bằng vách ngăn vệ sinh để tăng tính thẩm mỹ mà vẫn bảo đảm được không gian thông thoáng, sạch sẽ.

 

Để đáp ứng cho những công trình đòi hỏi về độ bền chất lượng và thẩm mỹ cao, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Higo đã tiến hành nhập khẩu loại vách ngăn vệ sinh Compact của Malaysia để cung cấp cho thị trường Việt Nam.

 
 
vach ngan ve sinh compact maica
 
 
Đây là dòng vách ngăn được đánh giá siêu việt với tính năng vượt trội hẳn so với các loại khác trên thị trường như sau:
 
Về mặt kỹ thuật cấu tạo:
 
Tấm Compact Maica được làm từ bột gỗ cao cấp, keo ép đặc biệt và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiến tiến đạt tiêu chuẩn Châu Âu và Nhật Bản. Công nghệ ép dưới nhiệt độ cao và áp suất lớn nên các tấm này được nén chắc chắn và độ bền rất dài.
 
Về mặt chứng nhận chất lượng:
 
Sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact Maica của Malaysia được sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp, dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (EN 438) và Nhật Bản (JIS K6902) nên được phân phối trên thị trường quốc tế.
 
+ Nhờ sở hữu lõi hữu cơ Phenolic không tan trong nước, tấm vách Compact Maica có thể hoàn toàn ngâm nước mà không bị thấm hoặc nở.
 
+ Có khả năng chịu nhiệt và không cháy ở nhiệt độ 800C, không bị biến dạng và không trầy xước
 
+ Độ bền cao gấp 10 lần so với các vách ngăn làm bằng tấm MFC lõi xanh (nhập Malyasia)
 
+ Màu sắc hoa văn đẹp mắt, nhiều mẫu mã đang dạng, tính thẩm mỹ cao
 
+ Bề mặt phủ melanin chống nấm mốc, dễ lau chùi, chịu ăn mòn hoá chất,
 
+ Kết cấu nhẹ bền, chống được vi khuẩn, chịu được bào mòn của hoá chất và giảm âm tốt
 
+ Phụ kiện inox cao cấp kèm theo chống rỉ trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất, màu sắc sang trọng

 

Về mặt giá thành và so sánh tính năng cơ học với hàng nhập Trung Quốc

 
Giá thành của vách ngăn Compact Maica nhập khẩu Malaysia có giá cao hơn nhiều so với vách nhập Trung Quốc, nhưng chất lượng vượt trội hơn hẳn về các đặc điểm sau:
 
- Sử dụng công nghệ cắt hiện đại nên các lát cắt rất bóng, mịn và có màu đen tuyền
 
- Khi gia công dùng cưa cắt thì tấm vách rất ít bụi và dễ dàng cắt
 
- Nhờ kỹ thuật hiện đại nên tấm vách được ép nhiều lớp chắc chắn nhưng vẫn nhẹ và chắc
 
- Về độ màu thì rất bền theo thời gian kể cả khi lắ đặt ngoài trời
 
Về tính ứng dụng
 
Vì chất lượng cao và độ bền siêu chống thấm nước nên vách ngăn Compact Maica được dùng trong các công trình sang trọng và đòi hỏi chất lượng cao như hàng hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị, thương mại…
 
Với vach ngan ve sinh nhập khẩu thì chất lượng tối ưu nhưng giá thành không hề rẻ, khi chấp nhận những công trình đầu tư vào loại vách ngăn này đòi hỏi doanh nghiệp phải có nguồn chi phí dồi dào.
 
Tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn có những sự lựa chọn khác thay thế nếu như công trình không đòi hỏi quá cao vào tiêu chuẩn của vách ngăn vệ sinh. Bên cạnh đó cũng cần chú ý chọn lựa các đơn vị cung cấp vách ngăn uy tín để đảm bảo chất lượng tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng.
 
Để biết thêm thông tin về vách ngăn Compact Maica nhập khẩu Thái Lan, doanh nghiệm có thể nhận sự tư vấn từ các kiến trúc sư giàu chuyên môn và kinh nghiệm của HIGO Việt Nam.
 
 
vach ngan ve sinh mam non higo
 
Là đơn vị có thị trường trên toàn quốc Công ty Cổ Phần Đầu Tư HIGO tự hào mang lại những sản phẩm chất lượng nhập khẩu chính hãng cho các doanh nghiệp thi công vách ngăn vệ sinh.
 

Share lên Zalo