Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vách ngăn vệ sinh giá tốt chất lượng cao

Cập nhật: 19-09-2019

Higo là công ty chuyên nhập khẩu phân phối và thi công vách ngăn toilet Compact, các linh kiện, phụ kiện để ứng dụng tấm compact, làm tấm ốp tường, trang trí nội thất, vách vệ sinh,vv

 

Dịch vụ của công ty

 

Để giảm giá thành cho khách hàng đặt làm vách ngăn WC, thuận tiện cho các công ty nội thất không phải thuê nhà xưởng, mua máy móc, nuôi công nhân kỹ thuật… Chúng tôi có thêm dịch vụ gia công tấm compact phục vụ từ khâu đo vẽ kỹ thuật tới công đoạn hoàn thiện cuối cùng, đảm bảo nhanh chóng, chính xác và hiệu quả cao cho khách hàng lẫn công ty.

 

>>Xem thêm: vách ngăn vệ sinh

 

Khách hàng hoàn toàn yên tâm đến chất lượng, cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên công ty có kỹ thuật cao sẽ hỗ trợ khách hàng từ khâu đặt hàng đến khi hoàn tất công trình mà khách hàng sẽ không tốn nhiều thời gian.

 

Khi đến với chúng tôi cho dù là công trình lớn hay nhỏ bạn cũng đừng ngại, chúng tôi sẽ dung những tấm vách ngăn WC để giúp bạn có một nhà vệ sinh sạch sẽ thoáng mát, và chúng tôi sẽ thực hiện một cách hiệu quả nhất. Bạn sẽ có được 12 tháng bảo hành kỹ thuật cho công trình chúng tôi thực hiện.

 

Vách ngăn WC là loại sản phẩm mới trên thị trường nhưng đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi như trung tâm thương mại, tòa nhà công ty, nhà xưởng hoặc các khu vệ sinh công cộng… Với khả năng chịu ẩm mốc, chịu nước, chịu nhiệt cao. Sản phẩm vách vệ sinh chất lượng đang là lựa chọn số 1 cho các hạng mục công trình.

 

>>Xem thêm: vach ngan ve sinh

 

vach ngan ve sinh

 

Ưu điểm của vách ngăn toilet, WC

Vách ngăn vệ sinh Compact không làm ảnh hưởng đến môi trường, ngày nay nó thường được sử dụng nhiều trong các tòa nhà, văn phòng, khách sạn, cà phê, trong các sở ban ngành, trong các khu chế xuất, khu công nghiệp, trong bể bơi, trong du thuyền, bể bơi, ngân hàng, nhà hàng, bệnh viện, bến xe, toilet công cộng, trường học, quán bar, ...

 

Cấu tạo của tấm Compact HPL gồm 4 lớp:

        - Lớp bề mặt nhựa trong suốt
        - Lớp keo công nghiệp
        - Lớp giấy trang trí Melamine resine
       - Lớp giấy Kraft : gồm nhiều lớp giấy kraft nhỏ vụn và được ép trộn vào keo Phenolic rồi được chồng lên nhau tạo thành hỗn hợp vững chắc chịu lực chịu ăn mòn hóa học.

 

>>Xem thêm: vách ngăn nhà vệ sinh

 

vách ngăn vệ sinh



Ngoài việc nhập khẩu vật tư (tấm Compact, phụ kiện Inox,…) chúng tôi luôn tìm kiếm nhập khẩu khoa học kỹ thuật tiện tiến của nước ngoài cho các ứng dụng khác của tấm compact và thi công các công trình vách ngăn toilet cho khách hàng theo yêu cầu. Đặc biệt chúng tôi đã đưa được sản phẩm compact siêu nhẹ về ứng dụng cho một số lĩnh vực trang trí nội thất .

 


Share lên Zalo