Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Kích thước chiều dày vách ngăn vệ sinh Compact và MFC chuẩn - vách ngăn vệ sinh HIGO

Cập nhật: 08-11-2019

Giúp lựa chọn được vách ngăn phù hợp nhất cho công trình.

 
Vậy chiều dày tiêu chuẩn của vách ngăn vệ sinh kích thước quy định là bao nhiêu? Cùng vach ngan ve sinh tìm hiểu qua các thông tin sau:
 

Kích thước độ dày của tấm vách ngăn vệ sinh Compact

 
Tấm Compact hpl là vật liệu mới, sau các quá trình tổng hợp các nguyên liệu nhưng lại được sử dụng ngày càng rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực vách ngăn vệ sinh. Có khả năng chịu nước 100%, màu sắc đa dạng( màu trơn, màu vân gỗ, màu giả đá…) cùng giá thành hợp lý, Compact thực sự là lựa chọn hoàn hảo. 

Trên thực tế, độ dày của tấm Compact có kích thước rất đa dạng từ 3mm đến 25mm. Tuy nhiên, chiều dày tiêu chuẩn của tấm Compact làm vách ngăn vệ sinh là 12mm hoặc 18mm. Nếu muốn làm vách Compact có độ dày khác 12mm và 18mm có được không?

Chắc chắn “Có thể được” nhưng chắc chắn vách ngăn vệ sinh Compact của bạn sẽ không đạt được độ thẩm mỹ cao nhất và có thể tốn rất nhiều chi phí. Bởi lẽ, hiện nay tất cả các phụ kiện đồng bộ để lắp đặt tấm Compact như khóa, chân kẹp tấm, hèm khe đều được sản xuất với khuôn sẵn dành cho tấm 12mm hoặc 18mm. 
 
vach ngan ve sinh


Lựa chọn tấm Compact HPL có bề dày 12mm hay 18mm?

 
 
90% công trình dân dụng thông thường dành cho các tòa nhà văn phòng, bệnh viện, trường học,…đủ cho thấy ứng dụng chính của vách ngăn MFC trong cuộc sống. Không những thế, vách ngăn vệ sinh bằng vật liệu tấm Compact rất thân thiện môi trường.

Khách hàng nên lựa chọn vách ngăn vệ sinh Compact có kích thước chiều dày là 12mm để làm vách ngăn bàn làm việc, vách ngăn tiểu nam,… Nguyên nhân là bởi độ thẩm mỹ cao, nhiều màu sắc lựa chọn hơn và đặc biệt là chi phí hợp lý hơn rất nhiều so với tấm 18mm. Đây cũng là chiều dày tiêu chuẩn của vách ngăn vệ sinh Composite sử dụng trong nhiều công trình hiện nay.

Tuy nhiên, nếu công trình mà bạn đang định xây dựng muốn thể hiên sự sang trọng, đẳng cấp và không cần quá quan tâm đến vấn đề chi phí thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến lựa chọn tấm 18mm cho công trình của mình.
 
 
 
tấm compact


Chiều dày vách ngăn vệ sinh MFC


Tấm MFC được sử dụng để làm vách có độ dày tiêu chuẩn là 18mm. Để tăng khả năng chịu nước của vách, người ta còn sử dụng thêm bọc bằng nhôm hình chữ U.

MFC được lựa chọn để làm vách ngăn vệ sinh có lõi màu xanh giúp tăng khả năng chịu ẩm, phù hợp với môi trường ẩm ướt của nhà vệ sinh.

Trên đây là một số điều về kích thước của một số loại vách ngăn, bạn lên lưu ý để ứng dụng vách ngăn vệ sinh mfc, vách ngăn Compact hpl vào các công trình vệ sinh, hay làm thiết bị để ngăn cách một cách hợp lý nhất. Tìm hiểu thêm về kích thước vách ngăn vệ sinh để chọn lựa được vách ngăn đúng tiêu chuẩn nhất, tránh việc lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng.

Share lên Zalo