Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Tại sao quầy hàng trong phòng vách ngăn vệ sinh của Mỹ có những khoảng trống lớn như vậy?

Cập nhật: 12-11-2019

 Chắc chắn, sự riêng tư là một vấn đề khi các phòng tắm của Mỹ có rất nhiều khoảng trống. 

 
Vách ngăn vệ sinh những gì bạn phải xem xét ở đây là chất lượng tổng thể và tình huống bạn đang xử lý tại thời điểm này.
 

Là những khoảng trống quan trọng?

 
Vâng, họ là. Lý do cho điều đó là hầu hết các quầy hàng trong phòng tắm của Mỹ được tạo ra như một phòng đơn và không có tường bên trong. Họ chỉ cần thêm các bức tường gian hàng khi phòng tắm đã hoàn thành và đó là nó. Các bức tường được sản xuất hàng loạt và không được thực hiện tùy chỉnh.
 
Việc xử lý các chi phí tổng thể sẽ dễ dàng hơn và điều đó sẽ giúp ích rất nhiều nếu bạn sử dụng nó đầy đủ, đây luôn là một ý tưởng rất tốt để suy nghĩ và chỉ cần tận hưởng trải nghiệm.
 
 
vach ngan ve sinh
 
 
Khoảng cách lớn giữa sàn và tường được thiết kế để làm sạch dễ dàng hơn. Cũng có một khoảng cách giữa cửa và jamb là cần thiết bởi vì nó cung cấp giải phóng mặt bằng cho các thành phần xoay bản lề và cửa. Nếu bạn chú ý cũng có một khoảng trống ở phía chốt, vì vậy đó có thể là một khía cạnh rất quan trọng để suy nghĩ.
 
Và sau đó bạn có một khoảng cách giữa tường và cửa rầm rầm. Như chúng tôi đã đề cập trước đó, các tấm được làm theo chiều rộng riêng biệt, vì vậy bạn sẽ phải đặt chúng ở giữa các điểm nhất định. Điều đó làm cho quá trình cài đặt tốt hơn nhiều và phù hợp hơn.
 
Bạn sẽ có quyền truy cập đơn giản hơn trong quá trình cài đặt, tuy nhiên, điều đó sẽ loại bỏ một số quyền riêng tư khi mọi người sử dụng các phòng tắm ở Mỹ này .
 
 

Tại sao có vấn đề riêng tư?

 
Những khoảng trống này gây khó chịu cho rất nhiều người, và vì một lý do rất tốt. Một thiết kế mô-đun sẽ tốt hơn và dễ dàng hơn vì nó mang lại sự riêng tư tuyệt vời mà không gặp vấn đề lớn.
 
Điều đó đang được nói, các nhà phát triển không luôn đồng ý đối phó với chi phí cao hơn trong tình huống như thế này. Và khả năng thích ứng là chìa khóa, đó là lý do tại sao nó rất có ý nghĩa với các quầy phòng tắm đắt tiền hơn một chút của Mỹ thay vì những cái rẻ nhất trên thị trường.
 
vach ngan ve sinh
 
 
Vào cuối ngày, điều quan trọng là thêm các quầy hàng phù hợp theo ngân sách của bạn. Vì hầu hết các dự án kiến ​​trúc đều dựa vào việc giảm chi phí khi có thể, nên thật dễ hiểu tại sao các quầy hàng trong phòng tắm của Mỹ lại được trình bày ở đây. Họ cần mang lại giá trị mà không phải tốn nhiều tiền.
 
Và với mức giá đó là ok. Bạn vẫn nhận được kết quả bạn muốn, mặc dù mọi thứ có thể tốt hơn. Bạn phải hiểu rằng hầu hết các quầy hàng trong vach ngan ve sinh sẽ ở bên đắt tiền, đặc biệt nếu chúng là mô-đun. Vì vậy, trong khi mọi người không thích các vấn đề riêng tư, thì thực tế là từ quan điểm độ tin cậy, các đơn vị này rất tốt. Và đó là điều thực sự quan trọng đối với hầu hết các kiến ​​trúc sư!

Share lên Zalo