Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

PHỤ KIỆN VÁCH NGĂN VỆ SINH ĐỐI VỚI THƯƠNG MẠI

Cập nhật: 22-01-2020

Tuy nhiên, một phòng tắm cần nhiều hơn những bộ xương trần này và khi bạn đặt kế hoạch, chi tiết và sẵn sàng xây dựng phòng tắm của mình, bạn sẽ cần phải lường trước điều này.

 
Chỉ cần một trong những khía cạnh quan trọng bạn sẽ cần chuẩn bị trong thiết kế phòng tắm hoặc tu sửa là phụ kiện phòng vệ sinh thương mại. Có những đồ đạc và phần cứng bổ sung có thể không cấu trúc và cấu trúc thực tế của phòng tắm nhưng dù sao cũng rất cần thiết cho các thiết bị phòng vệ sinh của bạn hoạt động bình thường và chính xác.
 
Để tìm hiểu làm thế nào bạn có thể kết hợp tốt nhất các thiết bị phòng tắm thương mại này và tận dụng tối đa chúng, trước tiên bạn nên biết một chút về chúng. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã biên soạn một hướng dẫn bao gồm mọi thứ bạn cần biết về các phụ kiện phòng tắm thương mại, bao gồm cả chúng là gì và cách sử dụng chúng.
 
>>Xem thêm: vách ngăn vệ sinh
 
PHẦN CỨNG NHÀ VỆ SINH THƯƠNG MẠI
 
Từ tay cầm và móc cho đến bộ phân phối và thanh lý, đây là những phần cứng bổ sung bạn sẽ cần cho phòng tắm của mình là một không gian chức năng.
 

1. TRẠM THAY ĐỔI EM BÉ
 

Ngay cả khi bạn chưa bao giờ phải sử dụng những thứ này cho mình, bạn vẫn có thể nhìn thấy những thứ này trên tường của phòng tắm nữ. Họ thường chui vào một góc gần cửa ra vào, cách xa phần còn lại của bồn rửa và quầy hàng trong phòng tắm. Trong hầu hết các trường hợp, họ không có mặt trong phòng vệ sinh nam, mặc dù có những trường hợp ngoại lệ.
 
Không có luật liên bang yêu cầu những thứ này phải có mặt trong hầu hết các không gian thương mại. Một số tiểu bang sẽ yêu cầu họ, tuy nhiên, và không gian chính phủ như bưu điện và các tòa nhà chính phủ cũng phải trang bị cho họ. Nhiều cơ sở chọn cung cấp chúng bằng mọi cách, như một sự thuận tiện cho các bà mẹ có con nhỏ.
Có hai loại trạm thay đổi em bé khác nhau: lõm và treo tường.
 
Các trạm thay đổi lõm yêu cầu lập kế hoạch nhiều hơn một chút, vì chúng cần một lỗ hoặc một phần lõm vào tường để chèn trạm. Mặt khác, các trạm treo tường có thể được gắn trực tiếp vào bề mặt phẳng và thậm chí của một bức tường ở bất cứ đâu.
 
Trong trường hợp của cả hai loại trạm thay đổi, bản thân phần cứng khá giống nhau. Nó bao gồm một số loại giá treo tường, và mở ra gần giống như một chiếc vali, với một bên mở ra để tạo thành một loại bàn tạm thời mà cha mẹ có thể đặt con mình trong khi họ thay tã nhanh chóng.
 
>>Xem thêm: vach ngan ve sinh
 
vach ngan ve sinh

 

2. KHĂN GIẤY
 

Như bạn có thể biết, chúng có đủ hình dạng và kích cỡ. Một số máy pha chế được kích hoạt chuyển động và rảnh tay, trong khi một số khác có tay quay ở bên cạnh - tuy nhiên, một số khác vẫn mở ở phía dưới, cho phép bạn tiếp cận và lấy khăn cho chính mình.
 
Chỉ bạn mới có thể quyết định loại hộp đựng khăn giấy nào phù hợp với thiết lập của bạn. Để giúp bạn quyết định, hãy nghĩ đến ngân sách của bạn và phong cách nào phù hợp nhất với những ràng buộc đó. Bạn cũng có thể nghĩ về vị trí của bạn và làm thế nào điều đó ảnh hưởng đến bộ phân phối của bạn. Ví dụ: nếu bạn là nhà hàng hoặc bất kỳ loại thiết lập nào liên quan đến thực phẩm, điều đặc biệt quan trọng là hạn chế sự lây lan của vi trùng, làm cho lựa chọn rảnh tay trở thành lựa chọn tốt nhất.
 
Bất cứ thiết kế nào bạn quyết định, tất cả đều gắn kết theo cùng một cách. Bạn sẽ gắn các bộ phân phối này trực tiếp lên bề mặt tường phẳng, thường ngay bên cạnh bồn rửa để thuận tiện sau khi rửa tay.
 

3. XÀ PHÒNG
 

Mỗi phòng tắm đều cần xà phòng, và trong phòng tắm thương mại, bạn cần một cách để lưu trữ và phân phối xà phòng cho hàng trăm khách sẽ phục vụ mỗi ngày. Đối với phụ kiện phòng tắm thiết yếu này, bạn sẽ cần phải quyết định nên chọn loại xà phòng đóng gói hay đóng chai, cũng như nên chọn kiểu dáng của bộ phân phối.
 
Các lựa chọn của bạn bao gồm các mô hình bơm treo tường và các mô hình kích hoạt chuyển động gắn trên bồn rửa. Cả hai đều là lựa chọn tuyệt vời và sẽ phục vụ bạn và khách của bạn tốt.
 
 

4. HỘP ĐỰNG GIẤY VỆ SINH
 

Một phòng tắm thiết yếu khác mà không có cơ sở nào có thể không có như một không gian hoạt động, các hộp đựng giấy vệ sinh có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Một số được lõm vào vách ngăn phòng tắm, trong khi một số khác gắn ở bên ngoài của nó.
 
Một trong những khác biệt chính giữa các loại hộp đựng giấy vệ sinh khác nhau là kích thước và công suất. Trong khi một số được thiết kế để giữ một cuộn cùng một lúc, một số khác có thiết kế trục xoay và giữ hai hoặc nhiều cuộn cùng một lúc.
 
Để quyết định cái nào tốt hơn cho bạn, hãy nghĩ về lượng lưu lượng dự kiến ​​trong tòa nhà của bạn. Nếu việc sử dụng sẽ là đáng kể, đáng để đầu tư vào một bộ phân phối lớn hơn, hoặc bạn sẽ mạo hiểm vận hành một phòng tắm luôn hết giấy vệ sinh trước khi hết ngày. Mặt khác, nếu cơ sở của bạn nhỏ và trải nghiệm lưu lượng tối thiểu, không có gì sai khi gắn vào một bộ phân phối nhỏ hơn.
 

5. THÙNG RÁC PHÒNG TẮM
 

Nếu phòng tắm của bạn sắp có khăn giấy, bạn cũng chỉ cần có thùng rác. Ngay cả khi bạn chọn máy sấy không khí thay vì khăn giấy, bạn vẫn muốn lắp đặt thùng rác để mọi người có thể vứt rác vào nhà vệ sinh khác. Những thùng chứa này đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho phòng vệ sinh của bạn gọn gàng, sạch sẽ và vệ sinh. Nói chung, các tùy chọn của bạn ở đây rơi vào hai loại: treo tường và tự do.
 
Thùng rác độc lập có thể có một đầu mở, nơi những người bảo trợ phòng tắm có thể vứt rác của họ một cách dễ dàng, hoặc họ có thể có một bàn đạp chân. Một bảng xoay hoặc nắp cũng có thể bao phủ trên cùng. Đây là những lựa chọn kinh tế hơn trong khi cũng cực kỳ dễ tiếp cận và dễ sử dụng.
 
Lon treo tường được đặt vào tường, thường ở giữa các tấm kim loại, phần dưới sẽ tự giấu thùng. Ưu điểm chính của loại thùng rác này là nó tiết kiệm không gian, và nó cũng có khả năng chống phá hoại hoặc thiệt hại hơn.
 
 

6. LÀM MÁT KHÔNG KHÍ
 

Mặc dù bạn không thể có một phòng tắm mà không có xà phòng hoặc giấy vệ sinh, nhưng hoàn toàn có thể có một phòng tắm mà không cần làm mát không khí. Nó không được yêu cầu bởi bất kỳ phương tiện. Tuy nhiên, những gì một máy làm mát không khí làm là nâng cao phòng vệ sinh của bạn từ một không gian hoàn toàn chức năng đến một không gian sang trọng.
 
Chọn giữa các chất làm mát không khí thụ động, được lập trình để giải phóng hương thơm của chúng dần dần theo thời gian, hoặc các chất làm mát chạy bằng pin hoặc điện, giải phóng các đợt hương tập trung theo định kỳ.
 
vach ngan ve sinh

 

7. XỬ LÝ BĂNG VỆ SINH
 

Một lần nữa, đây là những đồ đạc sẽ chỉ có trong phòng tắm của phụ nữ, thường được đặt bên cạnh hộp đựng giấy vệ sinh hoặc trên vách ngăn đối diện, gần nhà vệ sinh.
 
Mặc dù chúng không cần thiết, vì sẽ có thùng rác ở nơi khác trong phòng tắm, chúng ngày càng trở nên phổ biến và phổ biến vì sự tiện lợi và riêng tư tuyệt đối mà chúng cung cấp cho người dùng phòng tắm.
 
Giống như thùng rác, những chiếc khăn ăn có thể được lõm vào tường hoặc trên sàn trong một cái hộp truyền thống có nắp đậy. Trong khi các thiết bị tự do có giá cả phải chăng hơn, các đối tác treo tường của họ sẽ tồn tại lâu hơn và được trang bị tốt hơn để chống lại thiệt hại và phá hoại.
 
8. THANH GRAB
 
Thanh Grab là thứ chúng ta có thể nhận ra từ những lần chúng ta bước vào quầy hàng có thể truy cập trong phòng vệ sinh. Trong một số trường hợp, họ phản ứng với các nhiệm vụ của ADA và trong các trường hợp khác, họ có phép lịch sự đối với người dùng cao tuổi hoặc người khuyết tật.
 
Chúng thường có hình dạng của một thanh dài gắn vào tường ở hai đầu, cung cấp một tay cầm ổn định mà ai đó có thể nắm bắt khi chúng chuyển từ đứng sang ngồi và ngược lại. Trong hầu hết các trường hợp, một trong những thanh này sẽ được gắn ở hai bên của nhà vệ sinh.
 
 

9. THANH TREO KHĂN HOẶC MÓC TREO KHĂN
 

Những đồ đạc này có thể không cần thiết trừ khi cơ sở của bạn bao gồm phòng tắm. Tuy nhiên, nếu bạn có vòi hoa sen, đây là một phụ kiện cực kỳ lịch sự để cung cấp cho người dùng phòng tắm của bạn. Nó mang lại cho họ một nơi an toàn, khô ráo và thuận tiện để treo khăn của họ, thường là ngay bên ngoài buồng tắm, cho đến khi họ sẵn sàng cho nó.
 
Chúng có thể có một vài hình dạng khác nhau . Có thể có một hình dạng móc cong thực sự, hoặc có thể có một thanh duy nhất nhô ra, kết thúc bằng một nub nâng lên móc khăn. Nó có thể là một móc đơn bên ngoài mỗi buồng tắm, hoặc có thể là một thanh dài với một hàng móc mà mọi người có thể treo khăn của họ với nhau. Việc nhóm các móc lại với nhau có thể đơn giản hơn từ góc độ thiết kế, nhưng nó có thể không phải là giải pháp tốt nhất cho sự riêng tư của người dùng vòi hoa sen.
 
Trong một số trường hợp, vật cố định này thậm chí có thể không thực sự là một cái móc. Thay vào đó, nó có thể có dạng một thanh dài, được gắn vào tường ở hai đầu tương tự như thanh lấy. Điều đó có thể làm việc cho không gian tắm của bạn, mặc dù một số người có thể thấy nó không phải là một phương tiện sử dụng không gian hiệu quả.
 
10. BĂNG VỆ SINH VÀ BĂNG VỆ SINH
 
Bộ phân phối này là một vật cố khác thường chỉ có trong phòng tắm của phụ nữ. Trong hầu hết các trường hợp, một trong số này sẽ được dán vào tường gần bồn rửa hoặc nơi nào đó nơi dễ dàng truy cập.
 
Thiết kế của những đồ đạc này khá đơn giản và trông gần giống nhau trên tất cả các mẫu. Có một hộp kim loại phẳng, được hoàn thiện với hai núm xoay ở phía dưới để phân phối các sản phẩm. Các mô hình hoặc được gắn trên tường và đặt thẳng vào tường, hoặc lõm và đặt vào tường. Bạn cũng sẽ có thể quyết định phân phối sản phẩm miễn phí, với giá 25 xu hoặc 50 xu.
 

11. MÁY KHỬ TRÙNG TAY
 

Mặc dù điều này không thực sự cần thiết, nhưng nó là một điều cực kỳ lịch sự để cung cấp cho khách hàng của bạn. Cho dù bạn có dọn dẹp phòng tắm tốt và thường xuyên như thế nào, bất kỳ phòng vệ sinh công cộng nào vẫn là nơi có xu hướng thu thập vi trùng. Bởi vì điều này, nhiều người cảm thấy tốt hơn khi rời khỏi phòng tắm với sự bảo vệ thêm của một chiếc áo khử trùng tay.
 
Hai tùy chọn bạn sẽ có thể chọn là một bộ phân phối treo tường hoặc bộ phân phối đặt trên sàn nằm trên sàn nhà. Trong cả hai trường hợp, những thứ này thường sẽ ở bên cạnh cửa để mọi người có thể chọn biện pháp phòng ngừa vệ sinh cuối cùng này trước khi rời khỏi phòng tắm.
 

12. BÀN CHẢI VÀ PÍT TÔNG VỆ SINH
 

Đây không nhất thiết là thứ bạn sẽ giữ trong các quầy hàng riêng lẻ, mặc dù bạn có thể chọn tuyến đường này nếu muốn. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ tìm thấy các công cụ như pít tông, chổi vệ sinh, giẻ lau và nhiều thứ khác được lưu trữ trên xe của người gác cổng, và những người dọn dẹp sẽ sử dụng chúng khi họ thực hiện các vòng định kỳ.
 
 

13. MÀN CHẮN NƯỚC TIỂU VÀ KHỬ MÙI
 

Giống như chúng tôi đã đề cập đến một số vật phẩm sẽ chỉ có sẵn trong phòng tắm của phụ nữ, đây là một phụ kiện sẽ chỉ xuất hiện trong phòng của nam giới. Chúng thường được gắn bên trong bồn tiểu và được thiết kế để giải phóng những đợt hương thơm giữ cho phòng vệ sinh của bạn luôn sạch sẽ và tươi mát. Tùy thuộc vào kiểu dáng và mẫu mã bạn chọn, nó cũng có thể xả chất tạo màu, do đó bạn có thể thấy nó hoạt động.
 

14. MÁY XẢ VỆ SINH TỰ ĐỘNG
 

Thay vì chọn nhà vệ sinh vận hành cơ chế xả nước bằng bàn đạp tay hoặc chân truyền thống, ngày càng có nhiều phòng vệ sinh công cộng chuyển sang sử dụng xả nước tự động. Ưu điểm chính của điều này, tất nhiên, là cho phép những người bảo trợ phòng tắm đi vào gian hàng, sử dụng nhà vệ sinh, xả nước và rời đi một lần nữa, tất cả mà không bao giờ chạm vào bất kỳ phần nào của nhà vệ sinh bằng tay. Bước này có ý nghĩa trong việc ngăn chặn sự lây lan của vi trùng.
 
Những xả này thường được kích hoạt chuyển động và chạy bằng pin. Pin sẽ tồn tại trong vài năm, trong hầu hết các trường hợp, làm cho những chiếc xả này trở thành một lựa chọn rõ ràng không chỉ vệ sinh mà còn thuận tiện và hiệu quả cho bạn.
 
SỬ DỤNG PHẦN CỨNG PHÒNG TẮM THƯƠNG MẠI ĐỂ TẠO RA MỘT KHÔNG GIAN PHÒNG VỆ SINH ĐẸP VÀ CHỨC NĂNG
 
Một phòng tắm không thể là một phòng tắm như chúng ta biết mà không có tường, vách ngăn, bồn rửa, cửa ra vào và nhiều hơn nữa. Và tất nhiên, phòng tắm cũng không thể là phòng tắm nếu không có đồ đạc thiết yếu như hộp đựng xà phòng, hộp đựng giấy vệ sinh, thùng rác và nhiều thứ khác. Là một người xây dựng, thiết kế hoặc chủ doanh nghiệp, nhiệm vụ của bạn là rõ ràng. Nếu bạn đang trang bị phòng tắm cho không gian thương mại của mình, bạn cần kết hợp hai yếu tố thiết kế này để có chức năng tối đa và thiết thực.
 
Dưới đây là một số cách bạn có thể kết hợp hai yếu tố này để đạt được thiết kế phòng tắm tốt nhất.
sử dụng phần cứng phòng tắm thương mại cho không gian phòng vệ sinh chức năng
 

1. SUY NGHĨ VỀ ĐỊNH VỊ
 

Một trong những cách quan trọng nhất bạn có thể kiểm soát chức năng của phòng tắm là thông qua việc biết cách định vị các đồ đạc khác nhau một cách chính xác. Ví dụ, trạm thay đổi em bé thường bị nhét vào góc nơi có thể tương đối xa đường. Hộp đựng giấy vệ sinh gắn vào vách ngăn ngay cạnh nhà vệ sinh. Việc xử lý băng vệ sinh hoặc đi ngay bên cạnh hoặc trên phân vùng đối diện ở phía bên kia của nhà vệ sinh.
 
Thông qua việc định vị cẩn thận các phần cứng khác nhau này, về cơ bản, bạn sẽ biến chúng thành vô hình với khách hàng của mình. Nói cách khác, họ rất có vị trí, khách hàng thậm chí không phải nghĩ về họ bởi vì họ đúng nơi họ nên đến.
 

2. QUYẾT ĐỊNH NHỮNG GÌ BẠN CẦN
 

Trong khi một số đồ đạc chúng tôi đã thảo luận là cần thiết tuyệt đối, một số khác là tùy chọn hơn. Tuy nhiên, những người khác là cần thiết cho phòng tắm của một giới, nhưng không phải cho những người khác. Bởi vì điều này, có một chút chủ quan của bạn khi bạn làm việc để quyết định những vật dụng bạn sẽ bao gồm trong phòng tắm của bạn và những gì bạn sẽ bỏ đi.
 
Ví dụ: nếu phòng tắm của bạn chỉ là không gian một người mà bạn không mong muốn có nhiều giao thông, có lẽ bạn không cần làm mát không khí, nhưng có lẽ việc cung cấp một pít tông vệ sinh để giữ ngay trong phòng tắm là điều thiết thực. Mặt khác, nếu bạn đang dự trữ một phòng tắm với 100 quầy hàng khác nhau, có thể cần thiết hơn để cung cấp một cái gì đó như nước rửa tay và dụng cụ vệ sinh băng vệ sinh.
 

3. SUY NGHĨ VỀ VIỆC CHỌN MÔ HÌNH NÀO
 

Với nhiều đồ đạc và phần cứng khác nhau, có vô số tùy chọn để lựa chọn. Ví dụ, với một cái gì đó giống như một hộp đựng khăn giấy, có các mô hình kích hoạt chuyển động, mô hình quay và mô hình với các giấy tờ bị lộ mà bạn có thể kéo vào.
 
Một phần của việc trang bị phòng tắm của bạn là quyết định mô hình nào sẽ phù hợp nhất với bạn. Một số điều bạn sẽ muốn xem xét khi bạn đưa ra các quyết định này bao gồm:
 
Ngân sách: Các mô hình khác nhau với các tính năng khác nhau có giá khác nhau. Trên thực tế, ngân sách của bạn là như vậy, cho dù nó hầu như không giới hạn hay nhỏ và bị hạn chế. Công việc của bạn là xác định mô hình nào phù hợp nhất với ngân sách của bạn và có ý nghĩa nhất cho mục đích của bạn. Hãy nhớ rằng đôi khi, chỉ vì một tùy chọn đắt hơn, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không tiết kiệm tiền trong thời gian dài bằng cách mua thứ gì đó sẽ tồn tại lâu hơn.
 
Cấp độ giao thông: Bạn dự kiến ​​sẽ sử dụng bao nhiêu người trong phòng tắm của mình? Điều đó sẽ đóng một vai trò rất lớn trong việc xác định nên mua mô hình nào, vì một số được trang bị tự nhiên để phục vụ nhiều người hơn, trong khi những người khác phù hợp hơn với không gian nhỏ hơn. Hộp đựng giấy vệ sinh là một ví dụ tuyệt vời về điều này, vì một số người chỉ giữ một cuộn giấy cùng một lúc, trong khi những người khác có thể tải nhiều nhất là ba cuộn khác nhau cùng một lúc.
 
Số lượng quầy hàng: Trong hầu hết các phòng tắm, cách bố trí điển hình bao gồm một số ít quầy hàng, một vài bồn tiểu nếu đó là phòng của nam giới và một vài bồn rửa. Tuy nhiên, một số phòng tắm chỉ dành cho một người và chỉ bao gồm một phòng nhỏ không có quầy hàng nào cả. Trong trường hợp này, các phụ kiện bạn cần và muốn sẽ khác nhau. Ví dụ, bạn có thể không cần khu vực xử lý băng vệ sinh nếu phòng đã có thùng rác cơ bản.
 
Giới tính: Như chúng tôi đã đề cập khi thảo luận về các đồ đạc cá nhân khác nhau, một số hữu ích cho phòng tắm của phụ nữ nhưng không phải cho nam giới và ngược lại. Đương nhiên, sau đó, giới tính của phòng tắm bạn thiết kế sẽ ra lệnh cho một số phụ kiện bạn cần, cũng như một số phụ kiện bạn có thể bỏ qua. Nếu bạn đang tạo một phòng tắm trung tính giới tính bao gồm tất cả, thì bạn sẽ muốn chọn nhiều mặt hàng phụ kiện này.
 

CỬA HÀNG PHÂN VÙNG PHÒNG TẮM NGÀY HÔM NAY
 

Khi bạn bắt đầu mua sắm và lên kế hoạch cho những đồ đạc khác nhau này, bạn sẽ muốn suy nghĩ cẩn thận về cách bạn gắn chúng. Khi nói đến các vật phẩm cần có trong quầy hàng, một phần thành công của bạn sẽ phụ thuộc vào việc có các bảng phân vùng chắc chắn và đáng tin cậy để gắn chúng vào.
cửa hàng phân vùng phòng tắm và vật liệu ngày hôm nay
 
Đối với các phân vùng sẽ đóng vai trò của chúng trong việc làm cho phòng tắm của bạn trở nên tốt nhất có thể, chúng tôi hy vọng bạn sẽ chuyển sang chúng tôi ở đây tại One Point Partitions.
 
Chúng tôi cung cấp phần cứng, bảng và cửa phòng tắm toàn cầu với nhiều chất liệu, màu sắc và kiểu dáng khác nhau, vì vậy cho dù nhu cầu thiết kế phòng tắm của bạn là gì, chúng tôi đều có thể đáp ứng chúng. Và chúng tôi cũng không chỉ bán nguyên liệu. Chúng tôi cũng muốn giúp bạn thiết kế phòng tắm của bạn và chúng tôi sẽ hợp tác với bạn để đưa ra một bố cục hoàn hảo cho những gì bạn cần.
 
Để bắt đầu với Phân vùng một điểm, hãy duyệt các tài liệu khác nhau của chúng tôi để quyết định xem tài liệu nào có thể phù hợp nhất với bạn. Và một khi bạn đã quyết định điều đó, hãy chuyển đến công cụ báo giá miễn phí của chúng tôi để có ý tưởng về cách bắt đầu xây dựng ngân sách của bạn.

Share lên Zalo