Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

THIẾT KẾ VÁCH NGĂN VỆ SINH CHO TRƯỜNG CAO ĐẲNG VÀ ĐẠI HỌC

Cập nhật: 04-02-2020

PHÒNG TẮM TỐT NHẤT CHO CÁC TRƯỜNG HỌC 
 

Chúng là một thách thức để giữ sạch sẽ Người đàn ông phòng tắm, tên là Tom Tom Keat, bắt đầu với tư cách là một phụ huynh quan tâm và cuối cùng đi du lịch khắp đất nước nói về sự sạch sẽ của phòng tắm. Ông ước tính rằng một phần ba trong số hơn 900.000 phòng tắm trường công ở nước ta là bẩn thỉu, không lành mạnh hoặc không an toàn .
 
Ngoài việc lây lan vi trùng, những môi trường phòng tắm trường học này có thể ngăn cản học sinh sử dụng chúng hoàn toàn.
 
Trong hầu hết các trường hợp, thiết kế phòng tắm trường học là một suy nghĩ lại. Cho đến khi sử dụng phòng tắm cho người chuyển giới gần đây đã trở thành một tiêu đề tin tức, phòng tắm trường học đã được chú ý rất ít. Khi một cơ sở trường học được thiết kế, quá thường xuyên là phòng tắm cuối cùng và thiết kế không được suy nghĩ nhiều.
 
Làm thế nào bạn có thể cải thiện quan điểm không thành công này của phòng tắm trường học ? Nó bắt đầu với các quầy hàng. Trong khi các trường chia sẻ nhiều mối quan tâm tương tự khi nói đến phòng vệ sinh của họ, một số có mối quan tâm cao hơn trong một số lĩnh vực nhất định.
 
Chúng tôi đã tập hợp một danh sách một vài trong số những mối quan tâm phổ biến nhất mà các trường dành cho phòng vệ sinh của họ, cùng với các phòng tắm tốt nhất cho trường đó. Ngoài quầy hàng trong phòng tắm, chúng tôi cũng đưa vào một số thông tin cho những thứ khác để xem xét khi bạn chuẩn bị cải thiện phòng vệ sinh của trường.
 
>>Xem thêm: vách ngăn vệ sinh
 

CẢI THIỆN VỆ SINH LÕI LÕI
 

Theo nghiên cứu, 200 triệu vi khuẩn có thể cư trú một tay sau khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng . Mặc dù cách dễ nhất để cải thiện vệ sinh là hoàn thành việc dọn dẹp thường xuyên hơn, triệt để, nhưng có một số loại phòng tắm cho các trường học có thể giúp đỡ.
 
Phân vùng lõi phenolic là yêu thích của chúng tôi bởi vì chúng mạnh đến mức chúng không hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn. Chúng cực kỳ bền và trông hiện đại. Nếu bạn có hệ thống thoát nước tốt trong phòng tắm trường học, bạn thậm chí có thể vòi chúng xuống để giữ cho chúng sạch sẽ - điều đó không dễ dàng hơn thế nhiều.
 
Khi nói đến các thiết bị phòng vệ sinh - tăng số lần chúng được làm sạch trong suốt cả ngày. Để dễ dàng làm sạch, hãy xem xét có các phân vùng của bạn gắn vào tường. Bạn cũng có thể làm tương tự cho nhà vệ sinh của mình, giúp nhân viên dọn dẹp của bạn dễ dàng lau sàn mà không cần điều hướng xung quanh nhà vệ sinh.
 
Hãy xem xét các bồn rửa không có ngọn, vì vậy sẽ có ít nước hơn, xà phòng và vi khuẩn tích tụ. Có lẽ bạn cũng có thể cài đặt bộ phân phối tự động, loại bỏ sự cần thiết của học sinh khi chạm vào bộ xả xà phòng hoặc khăn giấy.
 
Cuối cùng, cải thiện ánh sáng. Mặc dù ánh sáng không có liên quan trực tiếp đến vệ sinh, nhưng một phòng vệ sinh thiếu sáng có thể bị bẩn. Cải thiện ánh sáng trong phòng vệ sinh của bạn có thể đảm bảo tất cả công việc khó khăn mà nhân viên dọn dẹp của bạn đang làm không bị chú ý. Học sinh cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng một phòng vệ sinh trông sạch sẽ.
 
vach ngan ve sinh
 

NGĂN CHẶN PHÁ HOẠI NHỰA RẮN HOẶC THÉP KHÔNG GỈ
 

Thật không may, nhà vệ sinh trường học phục vụ học sinh ở mọi lứa tuổi rất dễ bị phá hoại. Cho dù học sinh đang tạo ra graffiti, phá vỡ hộp đựng xà phòng hoặc làm tắc nhà vệ sinh, nó sẽ tốn tiền và mất thời gian để dọn dẹp mớ hỗn độn và sửa chữa những gì bị hỏng.
 
Điều này gây khó chịu cho các quan chức nhà trường, nhưng phản ứng thông thường chỉ là dọn dẹp hoặc sửa chữa nó khi nó bị hỏng. Mặc dù không có cách nào để ngăn chặn tất cả các vụ phá hoại nhà vệ sinh trường học, nhưng có những bước có thể được thực hiện trong thiết kế và sản phẩm để giảm thiểu phá hoại trong phòng vệ sinh trường học.
 
Các phòng tắm tốt nhất cho các trường học trải nghiệm số lượng lớn phá hoại là các quầy hàng bằng nhựa rắn. Những vách ngăn này có khả năng chống graffiti cao và cực kỳ bền. Nhựa rắn không dễ dàng sứt mẻ và cũng dễ dàng để làm sạch. Nó thậm chí có thể được làm nóng và sửa sang lại để loại bỏ thiệt hại.
 
Quầy hàng trong phòng tắm bằng thép không gỉ là một lựa chọn tuyệt vời khác cho các trường học quan tâm đến phá hoại, vì bất kỳ vết trầy xước nào cũng có thể được xóa đi. Cả satin và kết cấu kết cấu có sẵn. Tuy nhiên, các phân vùng bằng thép không gỉ đi kèm với một mức giá cao hơn, vì vậy nếu bạn quan tâm đến ngân sách, hãy sử dụng nhựa cứng .
 
Ngoài việc xem xét các quầy hàng bằng nhựa cứng, các trường học lo ngại về việc phá hoại cũng nên xem xét các nhà vệ sinh có xả mạnh hơn để giảm tắc nghẽn và xả xà phòng có chủ ý được xây vào tường để giảm thiệt hại và ô nhiễm. Các vật cố định như vòi, hộp đựng xà phòng, hộp đựng khăn giấy và máy sấy tự động tắt cũng rất hấp dẫn để ngăn chặn những mớ hỗn độn có thể xảy ra do bất kỳ đồ đạc nào bị bỏ lại. Thậm chí có những đồ đạc chống phá hoại mà bạn có thể mua với bảo hành, vì vậy bạn có thể tự tin rằng nếu một sinh viên có thể phá hoại đồ đạc, chúng sẽ được thay thế bởi nhà sản xuất.
 
Ngoài những đồ đạc chống phá hoại này, hãy xem xét thực hiện một số thời gian làm sạch của bạn được lên lịch ngẫu nhiên trong suốt cả ngày. Hy vọng rằng, các sinh viên của bạn sẽ nhận ra rằng bất cứ lúc nào nhân viên có thể đến để dọn dẹp và họ sẽ ít tham gia vào các hành động phá hoại.
 
>>Xem thêm: vach ngan ve sinh
 

CẢI THIỆN SỰ RIÊNG TƯ VÀ AN TOÀN. NHỰA TỔNG HỢP, LÕI PHENOLIC HOẶC THÉP KHÔNG GỈ
 

Dù bạn có tin hay không, nhiều học sinh không sử dụng nhà vệ sinh trường học do thiếu sự riêng tư và an toàn. 43% học sinh sợ quấy rối trong phòng tắm ở trường , theo STOMP Out Bul bắt nạt. Bắt nạt trong phòng tắm có thể có nhiều hình thức khác nhau, nhưng nó thường liên quan đến những khoảng trống lớn xung quanh một gian hàng. Các khoảng trống ở hai bên cửa sạp và khoảng trống đáng kể giữa sàn và dưới cùng của các quầy hàng chỉ là ví dụ về cách phòng vệ sinh trường học không cắt giảm cho học sinh.
 
Chìa khóa ở đây là kích thước của các phân vùng của bạn . Bất kỳ vật liệu nào cũng sẽ hoạt động, mặc dù các tùy chọn cho trường học được làm bằng nhựa cứng, lõi phenolic hoặc thép không gỉ. Tuy nhiên, cho dù bạn chọn loại nào, hãy đảm bảo rằng bạn có thể linh hoạt để làm cho các khoảng trống ở hai bên cửa chuồng nhỏ hơn, đáy của các vách ngăn gần với sàn cao hơn và các quầy hàng đủ cao để không ai có thể chạm vào chúng. Bạn cũng có thể xem xét thêm cửa chồng chéo và pilasters.
 
Một yếu tố khác cần xem xét khi quyền riêng tư và an toàn là ưu tiên hàng đầu là lối vào và lối ra vào các phòng vệ sinh, cụ thể là bạn có cửa hay không, hay còn gọi là mê cung. Không có sự đồng thuận nào là tốt nhất, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên suy nghĩ về những gì có thể hoạt động tốt nhất cho cơ sở của bạn.
 
Những người ủng hộ cánh cửa nói rằng thật lý tưởng khi xác nhận phòng tắm trống và khóa nó vào ban đêm - đảm bảo học sinh sẽ không lảng vảng và các cơ sở sẽ bị giới hạn qua đêm và khi trường học đóng cửa. Mặt khác, một số người nói rằng sự cởi mở của mê cung khiến sinh viên phải suy nghĩ kỹ trước khi bắt nạt hoặc phá hoại các cơ sở.
 

NHỮNG PHÒNG TẮM NÀO LÀ TỐT NHẤT CHO TRƯỜNG HỌC CỦA BẠN?
 

Sau khi xem xét những phẩm chất này của từng vật liệu trong phòng tắm ở trên, bạn vẫn có thể không chắc chắn loại nào tốt nhất cho trường học của mình. Rốt cuộc, sự riêng tư, vệ sinh và chống lại sự phá hoại là tất cả những phẩm chất đáng mong muốn mà chúng ta muốn thấy trong tất cả các phòng vệ sinh của trường. Để giúp bạn quyết định, chúng tôi đã thu thập một danh sách các đề xuất cho các phòng tắm tốt nhất cho từng loại trường dưới đây.
 

PHÒNG TẮM TỐT NHẤT CHO CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC
 

Nhiều học sinh được giới thiệu đến nhà vệ sinh công cộng lần đầu tiên ở trường tiểu học. Những phòng tắm này sẽ tiếp đón học sinh từ mẫu giáo đến lớp sáu. Điều này có nghĩa là bạn đang đối phó với một khoảng cách đáng kể về mức trưởng thành. Trong khi một số có thể chỉ học cách điều hướng nhà vệ sinh công cộng, những người khác có thể đang tìm cách để tạo ra sự hỗn loạn.
 
Vì lý do này, chúng tôi đề nghị các phòng tắm bằng nhựa cứng cho các trường tiểu học. Các quầy hàng bằng nhựa cứng có độ bền cao và bảo trì thấp - làm cho chúng trở thành một giải pháp tuyệt vời cho cả sinh viên và nhân viên của bạn. Nếu trường học của bạn đặc biệt dễ bị tổn thương bởi graffiti của học sinh, nhựa cứng cung cấp khả năng chống lại graffiti khó bị đánh bại. Chúng cũng có giá cả phải chăng, điều quan trọng là có ngân sách eo hẹp mà nhiều trường phải hoạt động.
 
Các sinh viên trẻ thường tránh nhà vệ sinh trường học hoàn toàn. Tập đoàn nghiên cứu Opinion tìm thấy những lý do chính khiến học sinh tránh nhà vệ sinh trường là mùi hôi, nhà vệ sinh bị tắc, thiếu cửa trên các quầy hàng và sợ hãi . Đây là tất cả các vấn đề có thể được giải quyết bằng cách đặt thêm thời gian, năng lượng và tiền bạc vào phòng vệ sinh trường học của bạn. Nếu bạn tạo ra một môi trường chào đón trong phòng vệ sinh trường tiểu học, trường học của bạn có thể tạo tiền đề cho việc tránh phòng tắm ít hơn khi học sinh già đi.
 
Nhìn chung, phòng tắm trường tiểu học nên là nơi có ánh sáng tốt, sạch sẽ và được theo dõi thường xuyên. Ngoài những điều cơ bản này, việc chọn một bảng màu phù hợp với màu của trường học có thể giúp thấm nhuần niềm tự hào của trường và tiếp tục xây dựng thương hiệu trường học của bạn vào phòng tắm. Chúng tôi biết tùy chỉnh trong các phòng tắm là rất quan trọng, đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp hàng tá màu sắc cho mỗi phân vùng của chúng tôi.
 
vách ngăn vệ sinh
 

PHÒNG TẮM TỐT NHẤT CHO CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC
 

Lựa chọn của chúng tôi cho các phòng tắm tốt nhất cho các trường trung học là phân vùng lõi phenolic. Khuyến nghị này là kết quả của phòng thay đồ và phòng tập thể dục, nơi có độ ẩm cực cao và cần các quầy hàng trong phòng tắm và vách ngăn có thể xử lý nó. Đối với các khu vực này, phân vùng lõi phenolic là tốt nhất.
 
Vách ngăn lõi phenolic cực kỳ bền và có khung và ốc vít bằng thép không gỉ, cho chúng khả năng đảm nhận độ ẩm và độ ẩm cao nhất. Chúng cũng chống nước và ăn mòn và không hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn. Danh sách lợi ích mở rộng này đi kèm với giá cao hơn, vì vậy trong khi phân vùng lõi phenolic là thứ chúng tôi coi là gian hàng phòng tắm tốt nhất cho các trường trung học nói chung; có các tùy chọn khác - phân vùng nhựa rắn.
 
Mặc dù nhựa rắn không thể tự hào về mức độ lợi ích tương tự, các phân vùng này cũng rất bền và có khả năng chống ẩm, nấm mốc, nấm mốc và graffiti cao. Chúng cũng không dễ bị rỉ sét. Chúng tôi bán cả hai tùy chọn với nhiều màu sắc khác nhau để chúng có thể được tùy chỉnh theo màu trường học của bạn.
 
Để bổ sung cho lõi phòng tắm bằng nhựa phenolic hoặc nhựa cứng, bạn cũng có thể muốn xem xét một sàn epoxy liền mạch, đổ. Không chỉ dễ dàng hơn để làm sạch, mà còn làm cho nó khó khăn để bụi bẩn và vi trùng ẩn. Ngói là một lựa chọn khác cho sàn bền, dễ lau chùi, và bạn cũng có thể sử dụng nó trên tường của bạn. Các cơ sở cho tủ khóa và băng ghế trong phòng thay đồ đều phải được niêm phong bằng bê tông, vì thối gỗ và gỉ kim loại trong môi trường ẩm ướt như vậy.
 
PHÒNG TẮM TỐT NHẤT CHO PHÒNG TẮM TRƯỜNG CAO ĐẲNG
 
Phòng tắm cho phòng tắm đại học phải có khả năng đứng lên một lượng giao thông đáng kể. Có khả năng sẽ có hàng trăm, nếu không phải hàng ngàn sinh viên sử dụng các cơ sở này mỗi ngày, vì vậy có một vật liệu bền và dễ làm sạch là điều bắt buộc. Vì những lý do này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng quầy hàng phòng tắm bằng nhựa cứng.
 
Quầy phòng tắm bằng nhựa rắn có khả năng chống lại hầu hết các chất tẩy rửa, độ ẩm, nấm mốc và graffiti. Chúng cũng bảo trì thấp và dễ làm sạch, giúp các trường cao đẳng và đại học dễ dàng theo kịp việc dọn dẹp các cơ sở của họ giữa tất cả lưu lượng truy cập mà họ nhận được.
 
Ngoài việc chọn các phòng tắm cho phòng tắm đại học, bạn cũng nên xem xét cách bố trí các phòng tắm của bạn cho phòng tắm đại học. Quyền riêng tư là một mối quan tâm trong tất cả các phòng vệ sinh và phòng tắm, nhưng đặc biệt là trong các trường đại học và cao đẳng. Có những giải pháp thiết kế đơn giản có thể tạo ra sự khác biệt lớn.
 
Ví dụ, bằng cách làm cho các phòng tắm riêng đủ rộng để không chỉ tắm mà còn lau khô và mặc quần áo, bạn sẽ loại bỏ nhu cầu học sinh phải đi bộ đến khu vực thay đồ bằng khăn. Thêm khóa vào các khu vực tắm đó tạo ra cảm giác riêng tư và an toàn cao hơn. Một lựa chọn khác để tăng sự riêng tư là thay đổi cách bố trí phòng vệ sinh của bạn để bao gồm các phòng vệ sinh riêng lẻ với khu vực bồn rửa chung.
 

PHÂN VÙNG MỘT ĐIỂM
 

Tại HIGO, chúng tôi hiểu rằng những thách thức mà trường bạn phải đối mặt là duy nhất và chúng tôi muốn giúp bạn thấm nhuần niềm tự hào về học sinh và nhân viên của mình. Điều này bắt đầu bằng việc có một môi trường phòng tắm sạch sẽ, an toàn.
 
Chúng tôi biết bạn có ngân sách để làm việc và chúng tôi quan tâm đến việc giúp bạn tạo môi trường tốt hơn cho sinh viên của mình - cho dù điều đó có nghĩa là bắt đầu lại từ đầu trong một cuộc cải tạo toàn diện, hoặc lập kế hoạch thiết kế lại nhà vệ sinh của bạn từng bước một . Các nhà thiết kế của chúng tôi làm việc với nhiều trường học để tạo ra các giải pháp phòng tắm đáp ứng tất cả các yêu cầu về mã, tối đa hóa không gian và giải quyết các khu vực quan tâm phía trước.
 
Nếu bạn đang xem xét thiết kế lại phòng tắm, chúng tôi có một công cụ trực tuyến có thể giúp bạn bắt đầu thiết kế và một số mẫu để bạn bắt đầu. Liên lạc với chúng tôi hôm nay để tìm các quầy phòng tắm tốt nhất cho trường học của bạn và nhận được báo giá miễn phí.

Share lên Zalo