Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Lợi ích của việc chọn vách ngăn nhà vệ sinh compact

Cập nhật: 15-08-2019
 
Vách ngăn nhà vệ sinh compact trong xây dựng mang đến

 

1. Mạnh mẽ và bền bỉ

 
Khi nói đến vật liệu vách ngăn nhà vệ sinh, chúng ta hay nghĩ đến bảng gỗ compact. Ván ép nhỏ gọn rất lý tưởng cho các vách ngăn nhà vệ sinh nhờ độ bền cao, thiết kế, lắp đặt và quản lý công việc dễ dàng. vách ngăn nhà vệ sinh compact là sản phẩm bền.
 
Nó có thể thực hiện tốt hơn rất nhiều so với các lựa chọn khác, làm cho nó trở thành một lựa chọn thông minh, hiệu quả về chi phí. Nó hoàn hảo cho các vị trí giao thông cao và vì nó không thấm nước, rất lý tưởng ở những khu vực ẩm ướt.
 
Nó hoạt động tốt trong các tòa nhà công cộng giao thông cao, trường học, và các cơ sở thể chế. Chúng có lõi gần như không thể phá hủy, phù hợp cho các khu vực ẩm ướt.
 
vach ngan ve sinh
 
Sử dụng vật liệu phù hợp trong nhà vệ sinh công cộng là rất quan trọng. Không chỉ các cửa sẽ đóng sập theo định kỳ, mà còn có các yếu tố khác, như nhiệt độ và độ ẩm, có thể góp phần làm mòn sớm.
Sử dụng vật liệu có độ bền cao có thể giúp bạn chống lại các yếu tố và các cú đánh mà vách ngăn có phải chịu. Với cấu trúc đặc biệt và vật liệu mạnh mẽ, vách ngăn vệ sinh compact đủ bền để sử dụng trong 20 năm.
 

2. Dễ dàng để làm sạch

 
Cần có một sự làm sạch thường xuyên cho vách ngăn nhà vệ sinh để cải thiện độ bền thậm chí để giữ vẻ ngoài tốt. Các cách làm sạch vách ngăn vệ sinh nên khác nhau đối với các vật liệu vách ngăn nhà vệ sinh khác nhau. Hầu hết thời gian, đối với hầu hết các phân vùng nhà vệ sinh khác, không dễ để làm sạch. Nhưng đối với bảng HPL, nó không phải là một vấn đề. Có bốn mẹo để làm sạch vách ngăn vệ sinh compact hpl :
 
Làm sạch bằng nước ấm và xà phòng nhẹ hoặc chất tẩy rửa, sử dụng vải hoặc miếng bọt biển.
 
Đối với các vết bẩn không được loại bỏ bằng cách sử dụng chất tẩy rửa nhẹ, sử dụng một hỗn hợp bột banking soda và nước.
 
Không nên sử dụng vải mài mòn hoặc dung dịch tẩy rửa có tính axit.
 
Làm sạch định kỳ với một đánh bóng đồ nội thất sẽ giúp giữ cho các phân vùng trông mới.
 
vach ngan ve sinh
 

Share lên Zalo