Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vách ngăn vệ sinh khám phá nhựa rắn khắc

Cập nhật: 18-12-2019

Đồng thời, mọi người đều muốn phòng tắm của họ trông đẹp. Các sản phẩm nặng không phải lúc nào cũng đẹp, đặc biệt khi chi phí tổng thể là một mối quan tâm.

 
Vách ngăn vệ sinh HDPE nổi trội khi nói đến độ tin cậy. Chúng không thấm nước, đó là một lợi ích đáng kể cho các quầy hàng dành cho nhà vệ sinh công cộng bận rộn. Bởi vì chúng không thấm nước, vách ngăn nhựa PVC cũng dễ lau chùi.
 
Chất tẩy rửa đơn giản, chất khử trùng và nước là tất cả những gì cần thiết để làm sạch và vệ sinh các tấm nhựa cứng. Trong số các vật liệu phân vùng vach ngan ve sinh phổ biến, HDPE thường được xem là một lựa chọn thực tế - không phải là lựa chọn đầu tiên cho một dự án phòng tắm theo định hướng thiết kế.
 
Với sự xuất hiện của khắc tùy chọn, nhựa rắn đã trở thành một lựa chọn khả thi cho phòng tắm đòi hỏi một điểm nhấn trang trí. Tiếp tục đọc để biết thêm thông tin về Khắc chữ ký và khắc tùy chỉnh từ Sản phẩm Scranton .
 
vach ngan ve sinh

Trước đây, các quầy hàng bằng nhựa cứng không phải là ứng cử viên tốt cho phòng tắm được trang trí theo phong cách truyền thống. Các đường nét rõ ràng và vẻ ngoài táo bạo của HDPE không kết hợp tốt với trang trí trang trí công phu. Ngoài ra, bảng màu nhựa rắn ủng hộ tiện ích hơn vẻ đẹp.
 
 
Nhưng giờ đây, với Chữ ký khắc, quầy hàng phòng tắm bằng nhựa cứng có thể hài hòa với phong cách trang trí truyền thống. Chữ ký Cửa và bảng khắc có hình dáng của cấu trúc khung và bảng, mặc dù chúng là một vật liệu đơn, chắc chắn.
 
Trước khi có sẵn khắc, các tùy chọn tùy chỉnh cho các phân vùng nhà vệ sinh bằng nhựa rắn đã bị hạn chế. Nhưng bây giờ, bạn có thể tăng khả năng hiển thị thương hiệu và nâng cao tinh thần đồng đội bằng cách đặt logo trên cửa phân vùng nhà vệ sinh của cơ sở. Khắc một màu là trực quan tinh tế nhưng tạo ấn tượng lớn cho khách hàng và người hâm mộ.
 
Để tùy chỉnh nhanh hơn, hãy xem xét khắc hai màu. Tùy chọn này sử dụng nhựa rắn được sản xuất với một chèn màu ẩn. Khắc lộ ra các vật liệu nội thất tương phản, tạo ra một thiết kế nhiều màu sắc ấn tượng.
 

Share lên Zalo