Chat hỗ trợ
Chat ngay
Chào mừng bạn ghé thăm website higo.vn
Hotline: 0938 837 255

Tư vấn 0938 837 255

Vách ngăn vệ sinh compact chất lượng loại 1 và loại 2 có giống nhau

Cập nhật: 21-12-2019

Vách ngăn compact trên thị trường hiện có nhiều loại. Có tấm vách compact loại 1, loại 2, loại 3.

 
Trong đó, phổ biến hơn là vach ngan ve sinh loại 1 và vách loại 2. Nhiều nguồn thông tin đang cho rằng chất lượng của hai loại Vách Vệ Sinh này là như nhau. Chúng đều có những đặc điểm:

+ Bền với thời gian.

+ Chống va đập tốt, khả năng chịu lực cao.
 
+ Chống ẩm mốc và các vi khuẩn gây bệnh có hại.
 
+ Chịu được môi trường oxi hóa cao, đôi khi còn chịu được axit.
 
+ Màu sắc bắt mắt, đa dạng.
 
Thực chất đây là một nhận định hoàn toàn sai lầm. Bởi rất đơn giản, tại sao phải phân chia ra thành các loại rõ ràng như vậy. Tất nhiên là để phân loại chất lượng sản phẩm,  đã là hàng loại 2 thì chắc chắn chất lượng không được như sản phẩm loại 1 rồi. Và độ bền hay các đặc tính khác hoàn toàn không thể đảm bảo được.
 
vach ngan ve sinh
 
 

Cách phân biệt vách vệ sinh compact loại 2 và loại 1
 

Vì sự phát triển không ngừng cả về số lượng và chất lượng vách ngăn vệ sinh compact. Người dùng ngày càng gặp khó khăn trong việc phân biệt hai loại vách ngăn này. Vách compact loại 2 đôi khi còn được gọi với tên gọi là vách ngăn nhái. Do chúng có mẫu mã y hệt vách vệ sinh loại 1 nhưng chất lượng lại không được như thế.
 
Vậy làm thế nào để người dùng có thể nhận biết hai loại vách ngăn wc này một cách dễ dàng hơn. Một điều chắc chắn rằng, vách ngăn compact hpl loại 1 có độ bền cực kỳ cao.
 
Điểm dễ nhận biết nhất giữa hai loại là sử dụng cân nặng của chúng. Tấm compact chất lượng cao theo kích thước tiêu chuẩn 1220 x 1830 x 12 mm có khối lượng 40.5kg/tấm. Tấm loại 2 sẽ có khối lượng nhẹ hơn nhiều.
 
Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh của HIGO luôn là hàng với giá tốt số 1 và chất lượng loại 1. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm bằng dịch vụ bảo hành lâu dài. Bảo hành 10 năm độ chịu nước của tấm vách ngăn compact laminate chịu nước hoàn toàn.

Share lên Zalo